Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Công Phượng tươi rói trong buổi tập mới nhất cùng Sint-Truidense

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ và fanpage của CLB Sint-Truidense vừa đăng chùm ảnh CLB tập luyện. Có thể dễ dàng nhận thấy Công Phượng hoàn toàn thoải mái tâm lý ở buổi tập trước trận đấu khó khăn gặp Zulte Waregem.

Tham khảo thêm:

Công Phượng đang bị áp lực đá chính đè lên đôi vai. Sau 4 trận đầu tiên, Công Phượng chỉ được thi đấu khoảng 25 phút trong trận thua 0-6 của đội nhà trước Club Brugge. Anh phải cạnh tranh với nhiều vệ tinh trên hàng tấn công và không có nhiều cơ hội ra sân. Thế nhưng ở trận đấu sắp tới gặp Zulte Waregem ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ, tiền đạo của Việt Nam có nhiều cơ hội ra sân khi nhiều trụ cột trên hàng công Yohan Boli đang lĩnh án treo giò,

Công Phượng tươi rói trong buổi tập mới nhất cùng Sint-Truidense

Mặc dù vậy tiền đạo sinh năm 1995 vẫn phải cạnh tranh suất đá chính với Elton Acolatse, Nelson Balongo cùng Alan Goncalves Sousa. Cơ hội đá chính với Công Phượng là rất khó nhưng không phải là không có.

Mới đây trang chủ và fanpage của CLB Sint-Truidense vừa đăng chùm ảnh CLB tập luyện. Có thể dễ dàng nhận thấy Công Phượng hoàn toàn thoải mái tâm lý ở buổi tập trước trận đấu khó khăn gặp Zulte Waregem. Đây là tín hiệu vui cho Công Phượng và các đồng đội khi CLB đang trong giai đoạn khó khăn.

Công Phương hy vọng sẽ được HLV Marc Brys trao suất đá chính

Công Phượng được đánh giá cao ở khả năng rê bóng, tốc độ và kỹ thuật. Thế nhưng điểm hạn chế lớn nhất của cầu thủ này là di chuyển không bóng.

Sau 4 vòng đầu tiên, Sint-Truidense có màn chạy đà khá thất vọng với 1 chiến thắng và 3 trận thua. HLV Marc Brys thừa nhận chất lượng đội hình của Sint-Truidense không cao. Vì vậy sức mạnh tinh thần chính là yếu tố then chốt giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xem thêm những hình ảnh trong buổi tập của Công Phượng cùng CLB Sint-Truidense:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?