Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Trợ lý HLV Park cáu gắt với các cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 09:44
3.3/5 của 7 đánh giá
Trong buổi tập thứ 2 vào chiều qua 19/8, các cầu thủ U22 Việt Nam đã khiến trợ lý của HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin phải cáu gắt và thường xuyên to tiếng để chỉ dẫn việc luyện tập.

Chiều qua 19/8, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong đợt hội quân kéo dài 10 ngày, từ 18/8-28/8 tại Hà Nội. Sau buổi tập đầu bị ảnh hưởng vì mưa lớn, buổi tập thứ 2 của đội diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi, mát mẻ. Buổi tập cũng được đẩy lên sớm hơn 30 phút so với dự kiến vì lo ngại trời sẽ đổ mưa. Do đó, một số cầu thủ như Đặng Văn Tới hay Cao Trần Hoàng Hùng phải chạy vội đến sân vì muộn giờ.

Như mọi khi, HLV Park Hang Seo không tham gia vào phần khởi động cùng các bài tập đầu tiên. Chiến lược gia người Hàn Quốc chọn vị trí ở trên cao để có thể quan sát được quá trình tập luyện của toàn bộ 47 cầu thủ.

HLV Park không trực tiếp chỉ đạo mà đứng theo dõi 

Trước đó, do quân số đông, U22 Việt Nam được chia thành 2 nhóm nhỏ A và B. Phụ trách nhóm A là trợ lý Lee Young-jin cùng đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh và đội phó Đặng Văn Lắm. Dẫn dắt nhóm B là trợ lý Kim Han-yoon cùng đội trưởng Dụng Quang Nho và đội phó Trương Tiến Anh.

Việc chia thành 2 nhóm giúp BHL có thể theo dõi từng cầu thủ và nghiên cứu kỹ sự phát triển của họ trong đợt tập trung lần này. Đây là đợt tập trung có quy mo lớn nhất của một đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park. Ông Park buộc phải hành động quyết liệt vì lứa cũ của ĐT hầu như đã rơi rụng hết.

Trợ lý Lee phụ trách nhóm A

Tuy nhiên, phần lớn đội hình hiện tại là tân binh dẫn đến việc các cầu thủ chưa nắm được cách tập luyện của ĐT. Minh chứng là trợ lý Lee liên tục phải hét lớn để yêu cầu các tuyển thủ U22 Việt Nam thực hiện đúng ý đồ của giáo án. Các bài tập chuyền bóng với nhiều cầu thủ, nhiều trái bóng cùng luân chuyển một lúc gây khó khăn cho những người mới.

Thậm chí, ông còn phải chỉ đạo từng động tác cho các tuyển thủ U22 Việt Nam trong một bài tập chuyền bóng. Nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh song ông thầy người Hàn Quốc cũng phải kéo hẳn khẩu trang xuống để hướng dẫn các cầu thủ.

Trợ lý Lee theo dõi các tuyển thủ tập luyện

Chùm ảnh trợ lý Lee cáu gắt với các cầu thủ U22 Việt Nam

 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?