Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết C1 đã kết thúc, sao Liverpool vẫn hết lời khen ngợi một người

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho trận chung kết Champions League đã kết thúc được 3 ngày song rất nhiều các cầu thủ Liverpool vẫn cảm thấy lâng lâng với danh hiệu mà họ giành được. Một trong số ấy là hậu vệ trái Andy Robertson. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cầu thủ người Scotland đã hết lời khen ngợi một người.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên được Robertson nhắc tới chính là người đồng đội Alisson Becker. Thủ thành người Brazil đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong suốt mùa giải vừa qua để giúp Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch năm nay.

Chia sẻ trước báo giới, Robertson hết lời ca ngợi đồng đội khi nhấn mạnh: “Anh ấy là một bản hợp đồng quá tuyệt vời của đội bóng. Mọi người đã nói nhiều về mức giá mà chúng tôi phải bỏ ra nhưng anh ấy đã khiến tất cả phải nghĩ lại. Màn trình diễn mà Alisson thể hiện vượt qua cả những mong đợi từ người hâm mộ. Rõ ràng, anh ấy là bản hợp đồng thành công nhất trong mùa giải năm nay của chúng tôi”.

Robertson hết lời ca ngợi Alisson Becker

Alisson đã duy trì phong độ vô cùng ổn định khi chỉ để thủng lưới 22 bàn tại ngoại hạng Anh – ít nhất ở giải đấu. Chính màn trình diễn xuất sắc đó giúp cho thủ thành người Brazil giành danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League năm nay.

Nói thêm về danh hiệu Liverpool đang sở hữu và những áp lực trong mùa giải mới, Robertson khẳng định: “Chúng tôi là nhà vô địch của bóng đá châu Âu và chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa hè năm nay. Sẽ là áp lực không nhỏ cho đội bóng ở mùa bóng tới nhưng với sức mạnh hiện tại, Liverpool đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?