Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng xưng vương châu Âu, fan Liverpool không quên đá xoáy… Barcelona

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 11:44
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng lên ngôi vô địch Champions League, các fan Liverpool đã có lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh châu Âu sau 14 năm. Nhân sự kiện này, những cổ động viên của Lữ đoàn đỏ cũng không quên đá xoáy… Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Không phải Manchester United mà Barcelona mới là “mục tiêu” để các fan hâm mộ Liverpool đá xoáy sau khi đội bóng của họ lên ngôi tại .

Cụ thể, ngay sau khi theo chân Lữ đoàn đỏ tới thủ đô Madrid để cổ vũ Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur ở chung kết, rất nhiều cổ động viên Liverpool đã tới một cửa hàng thể thao của Barcelona và có hành động khiến cho không ít fan Blaugrana nóng mặt.

Fan Liverpool đá xoáy Barcelona sau chức vô địch

Theo đó, các khán giả của The Kop đã cầm theo trên tay những mô hình cúp C1 và đi vào cửa hàng nói trên hô thật to tên đội bóng đồng thời nhắc lại trận thua đau đớn 0-4 mà đội bóng xứ Catalan phải nhận trước Liverpool ở trận bán kết lượt về Champions Leauge mới đây.

Ngoài ra, trước khi rời khỏi cửa hàng, một cổ động viên Liverpool không quên để lại thông điệp vô cùng rõ ràng “Xin lỗi Philippe” – ám chỉ tới tiền vệ Coutinho, người từng khẳng định anh rời The Kop để cập bến Barcelona với mong muốn giành những danh hiệu lớn như Champions League.

Chắc chắn, các fan của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không nuốt trôi “cục tức” này khi mà đội bóng thân yêu liên tục bị đối thủ đá xoáy. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, đây là mùa giải mà Liverpool đã chơi quá hay, đặc biệt là trong chiến thắng không tưởng 4-0 mà họ giành được trước Barcelona ở Anfield.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?