Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gerrard tự hào về “người thừa kế” của mình tại Liverpool

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard cho biết anh rất tự hào về người đồng đội cũ và giờ đây là đội trưởng của The Kop – Jordan Henderson.

Tham khảo thêm:

Sau 14 năm, Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch 2018/2019 với chiến thắng 2-0 trước đội bóng đồng hương Tottenham. Steven Gerrard, người đội trưởng huyền thoại của câu lạc bộ vùng Merseyside cho biết anh rất tự hào khi nhìn thấy Jordan Henderson, nâng cao chiếc cúp vô địch.

Henderson nâng cao chiếc cúp vô địch với tư cách là đội trưởng

“Tôi cảm giác Liverpool đã trở lại với đỉnh cao của Châu Âu như những ngày trước đây, tôi rất tự hào về Jordan, với những gì mà cậu ấy đã cố gắng để làm được trong những ngày qua”, Gerrard chia sẻ.

“Cậu ấy xứng đáng là một hình mẫu cho các cầu thủ khác, cách cậu ấy luyện tập và giữ cho mình có một thể trạng tốt nhất, tất cả đều rất tuyệt vời”.

Là một sản phẩm của lò đào tạo Sunderland, Henderson chuyển đến Liverpool từ năm 2011, sau gần 10 năm với đội bóng thành phố cảng, anh đã được học hỏi rất nhiều từ người đàn anh Steven Gerrard để giờ đây có thể làm đội trưởng.

Henderson được học hỏi rất nhiều từ Gerrard khi G8 còn chơi cho Liverpool

Sau rất nhiều những hoài nghi về khả năng của mình, Jordan Henderson cuối cùng đã giành được 1 danh hiệu để có thể chứng tỏ cho tất cả mọi fan hâm mộ bóng đá rằng anh hoàn toàn có thể làm thủ lĩnh của một câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool.

Chức vô địch vừa rồi cũng đánh dấu lần thứ 6 Liverpool lên ngôi vô địch Cúp C1, sau đêm Istanbul kì diệu năm 2005.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?