Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia châu Á thừa nhận sai lầm khi đánh giá thấp Quang Hải

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Chuyên gia Gabriel Tan của FOX Sports Asia đã thừa nhận sai lầm khi từng đánh giá thấp tài năng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tham khảo thêm:

Trước trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, biên tập viên của Fox Sports, Gabriel Tan đã có một nhận định gây sốc khi đánh giá thấp Quang Hải.

Thậm chí cây bút này còn cho rằng truyền thông đang tâng tốc quá đà tiền vệ sinh năm 1997. Trong khi Văn Quyết mới là nhân vật quan trọng nhất của Hà Nội:

“Trong khi mọi người đang thổi phồng quá mức về Quang Hải thì tôi thấy, cựu binh Văn Quyết mới thực sự vượt trội ngôi sao trẻ mới nổi trên. Anh ta và Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa đi qua hàng thủ kiên cố của Becamex Bình Dương”.

Chuyên gia Gabriel Tan từng cho rằng truyền thông đã tâng bốc quá đà Quang Hải

Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải trong trận bán kết liên khu vực vừa qua, vị chuyên gia của Fox Sport đã phải thừa nhận mình đã sai lầm vì nhận định phiến diện trước đó:

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi và một cầu thủ tuyệt vời đó là khả năng tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng, không chỉ một mà liên tục từ tuần này sang tuần khác.

Vào thứ ba, Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng giúp Hà Nội đánh bại đối thủ ở trận lượt đi vòng bán kết liên khu vực, anh ấy tiếp tục chứng minh những bàn thắng sẽ không dừng lại. Đó là 20 tháng tuyệt vời với tiền vệ này từ giải đấu U23 châu Á 2018, cho tới AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Đã xuất hiện những nghi ngờ khi vai trò của Quang Hải ở đội tuyển quốc gia dường như lớn hơn trong màu áo CLB. Điều đó đã được đập tan khi 2 bàn thắng vào lưới Altyn Asyr mang về chiến thắng cho Hà Nội FC. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn ở AFC Cup, sau 11 trận đã qua”.

Gabriel Tan thừa nhận đã sai lầm khi đánh giá thấp Quang Hải

Chắc chắn màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải sẽ không dừng lại ở đây và tiền vệ sinh năm 1997 sẽ còn tỏa sáng trong màu áo Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?