Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh và hàng loạt tuyển thủ quốc gia vắng mặt ở vòng 22 V-League 2019

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Tại vòng 22 V-League 2019, Duy Mạnh cùng rất nhiều cầu thủ khác phải ngồi ngoài vì lý do thẻ phạt.

Xem thêm:

Vòng đấu vừa qua chứng kiến rất nhiều cuộc so tài quyết liệt. Đó là lý do khiến không ít cầu thủ phải lĩnh thẻ phạt thứ ba liên tiếp. Qua đó, phải ngồi ngoài ở vòng này.

Với Hà Nội, đội bóng Thủ đô sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh, người đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Dù vậy, đây không phải là tin quá xấu đối với cá nhân cầu thủ này khi anh có được khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu trước khi bước vào chặng đua khốc liệt sắp tới, trong đó có chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ ngồi ngoài ở vòng 22 do đã nhận đủ 3 thẻ phạt

Trong khi đó, Quảng Nam sẽ thiếu vắng hai tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Hồng Sơn. Ngoài ra, Đặng Hữu Phước cũng sẽ ngồi ngoài vì lý do tương tự.

Cùng với Quảng Nam, đội bóng đất Mỏ là cái tên tiếp theo đóng góp nhiều gương mặt nhất. Thủ môn Huỳnh Tấn Linh, Mạc Hồng Quân – người rất có thể sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cũng sẽ vắng bóng ở vòng tới. Bên cạnh đó, là án kỷ luật cấm thi đấu 2 trận của tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Huỳnh Tấn Sinh của CLB Quảng Nam cũng sẽ phải vắng mặt ơ vòng này vì lý do tương tự

Với TP.HCM, chứng kiến trường hợp khá hy hữu của Đỗ Văn Thuận. Tiền vệ sinh năm 1992 vừa mới chỉ trở lại sau tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Hà Nội lại tiếp tục bị treo giò vì nhận 3 thẻ vàng liên tiếp.

V-League 2019 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Hà Nội đang dẫn đầu bảng BXH. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn cho TP.HCM bởi cách biệt 5 điểm hoàn toàn có thể san lấp. Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng diễn ra kịch tính không kém với sự cạnh tranh của Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai và Sanna Khánh Hòa.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?