Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hôm nay, ánh đèn sân Thiên Trường sẽ bật – tiễn đưa Khánh Ly về cõi vĩnh hằng

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Công ty Thể thao Nam Định, Hội CĐV bóng đá Nam Định và đội bóng HAT – đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng đã quyết định tổ chức trận giao hữu nhằm tri ân nữ CĐV Nam Định gặp nạn vào ngày 17/8 diễn ra trên sân Thiên Trường.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa DNH.Nam Định và Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 21 V-League diễn ra vào ngày 17/8 trên sân Thiên Trường, đội bóng thành Nam đã nhận thất bại tiếc nuối 2-3 trước đội bóng xứ Quảng.

Đó chưa hẳn là tin buồn nhất với bóng đá Nam Định, chỉ ít phút sau trận thua, tất cả mọi người tiếp tục nhận một tin dữ khi một nữ cổ động viên Nam Định đã gặp nạn trên đường từ Hà Nam về sân Thiên Trường cổ vũ cho đội bóng quê hương.

Tri ân nữ CĐV Nam Định gặp nạn, sân Thiên Trường sẽ diễn ra trận đấu đặc biệt

CĐV xấu số đó có tên Nguyễn Khánh Ly (SN 1996) vừa tốt nghiệp đại học và là thành viên hoạt động tích cực trong Hội CĐV Nam Định. Gia đình của Khánh Ly thuộc diện gia đình khó khăn và càng đau buồn hơn trong tháng tới CĐV xấu số này dùng số tiền mình dành dụm được để sửa sang nhà cho bố mẹ.

Gia đình Khánh Ly tiết lộ thời điểm cô trút hơi thở cuối cùng chính là lúc sân Thiên Trường đột nhiên mất điện. Chẳng ai có thể ngờ những ánh đèn điện thoại được các CĐV thắp sáng trên các khán đài sân Thiên Trường huyền ảo, mộng mơ, xua tan bóng tối ấy, lại chính là những ngọn nến tưởng nhớ Khánh Ly.

Biết được thông tin này hàng trăm thành viên Hội CĐV Nam Định đã đến căn nhà cấp 4 ở xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định để hỗ trợ gia đình lo chuyện mai táng.

Không chỉ dừng lại ở đó Công ty Thể thao Nam Định, Hội CĐV bóng đá Nam Định và đội bóng HAT – đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng đã quyết định tổ chức trận giao hữu nhằm tri ân nữ CĐV Nam Định gặp nạn vào ngày 17/8.

Cụ thể trận giao hữu giữa HAT và đội Lão tướng Nam Định sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 22/8 trên sân Thiên Trường và sẽ được mở cửa tự do. Ánh đèn sân Thiên Trường sẽ bật, nơi các CĐV Nam Định dành những lời cầu nguyện và tiễn đưa Khánh Ly về cõi vĩnh hằng.

Trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 22/8 trên sân Thiên Trường

Trước đó trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải một bức ảnh ghép khung cảnh khán đài sân Thiên Trường huyền ảo với ánh sáng từ điện thoại từ các CĐV và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của nữ CĐV gặp nạn qua đời. “Xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này. Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em đã dành trọn cho bóng đá quê hương, và đó thực sự là lý do khiến anh mong muốn được về Thiên Trường để cùng những người bạn Nam Định tri ân và tưởng nhớ em, và làm điều gì đó có ý nghĩa với gia đình em. Yên nghỉ nhé, Khánh Ly!” – Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao nó còn chứa đựng rất nhiều tính nhân văn. Đặc biệt với những CĐV Nam Định – Họ là những khán giả tuyệt vời, là niềm mơ ước của nhiều đội bóng khác ở V.League. Đúng là với người hâm mộ bóng đá Nam Định thì chẳng cần phải nói nhiều, cứ ra sân Thiên Trường là sẽ thấy tình yêu của họ dành cho đội bóng quê hương và tình đoàn kết giữa những CĐV Nam Định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?