Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia dự đoán cái tên tỏa sáng trận HAGL - TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá
BLV Quang Huy đã có những dự đoán về kết quả, và những cầu thủ sẽ tỏa sáng trong trận đấu giữa HAGL và TP.HCM diễn ra vào chiều nay.

Vào 17h00 chiều nay 28/3, HAGL với tư cách là đội dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà. Trận cầu này càng được chú ý hơn khi là ngày gặp lại đội bóng cũ của Lee Nguyễn.

Theo BLV Quang Huy, dàn cầu thủ trẻ HAGL đang có ưu thế lớn hơn Lee Nguyễn để tỏa sáng ở trận đấu này.

Nói về sự thăng tiến của đội chủ sân Pleiku thời gian qua, BLV Quang Huy cho biết: “HAGL vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mình. Người hâm mộ có thể chờ đợi đội bóng này ở phiên bản tốt hơn nữa. HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia, đây đều là những cầu thủ giỏi, nhưng lâu nay đẳng cấp của CLB chưa tương xứng với trình độ cầu thủ. 

HAGL đang thể hiện tốt ở V.League 2021

Kiatisak đang làm từng bước để đẳng cấp HAGL xứng đáng với những gì đội bóng này sở hữu. Ông ấy làm được, nhưng HAGL phải chờ đợi cả quá trình để hoàn thiện. Có những vị trí HAGL không phải cứ muốn là có ngay. Đội bóng này cần thời gian.”

BLV Quang Huy cũng đưa ra nhận định về đấu pháp mà HLV Kiatisak sử dụng để hạn chế sự nguy hiểm của Lee Nguyễn: “HAGL sẽ chơi chủ động áp đặt và HLV Kiatisak có đủ đấu pháp để khắc chế, vô hiệu hóa Lee Nguyễn. Kiatisak có khả năng điều chỉnh, đọc vị đối phương để bắt bài. Để kèm Lee Nguyễn, HAGL có thể cắt cử một cầu thủ "kèm chết", hoặc phong tỏa những đường chuyền hướng đến tiền vệ này.

Lee Nguyễn vẫn lợi hại dù đã nhiều tuổi. Do vậy, HAGL cần một thế trận tốt để khống chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ quan trọng nhất bên phía CLB TP.HCM.”

Lee Nguyễn vẫn là ngôi sao đáng chú ý nhất của TP.HCM

Tuyến giữa của hai đội sẽ là vị trí có khả năng cao quyết định kết quả của trận cầu này. Nói về cuộc chiến giữa Xuân Trường, Tuấn Anh và Lee Nguyễn ở trung lộ, BLV Quang Huy đưa ra dự đoán: “Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ thắng thế, vì bộ đôi này có điều kiện thuận lợi hơn. Các tiền vệ của HAGL đá trong đội hình gắn kết, hiểu ý, thi đấu cùng nhau nhiều năm và đồng đều về đẳng cấp. Ngược lại, Lee Nguyễn phải chơi ở tập thể "xộc xệch" ở mọi tuyến.

Nếu Lee Nguyễn không phát huy được khả năng, CLB TP.HCM sẽ mất ngòi nổ, nhất là khi các tiền đạo Brazil đang chơi kém.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?