Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cerezo Osaka ghi điểm cực mạnh với fan hâm mộ Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 12:07
2.5/5 của 52 đánh giá
Đội bóng mới của thủ thành Đặng Văn Lâm - Cerezo Osaka mới đây đã gửi lời chúc tới tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, mong anh sớm bình phục sau chấn thương kinh hoàng mà tiền vệ này mới trải qua hôm 23/3.

Vừa qua thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến toàn bộ người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải bất ngờ khi đăng bức ảnh đến thăm Đỗ Hùng Dũng tại bệnh viện ở TP.HCM. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang “mắc kẹt” tại Thái Lan và chờ chuyến bay thẳng sang Nhật Bản.

Thực tế theo một nguồn tin thân cận tại Thái Lan, Văn Lâm đã có mặt tại Việt Nam từ hôm 20/3, tức là trước đấy một tuần. Nhưng anh quyết định giữ kín bí mật chuyện trở về Việt Nam.

Văn Lâm đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến bay tới Nhật Bản

Nhận được thông tin cập nhật về Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka cũng nhanh chóng đưa tin về tân binh của đội bóng. Đội bóng Nhật Bản cũng gửi lời chúc tới tiền vệ của CLB Hà Nội – Đỗ Hùng Dũng, mong anh sớm bình phục.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên Đỗ Hùng Dũng. CLB Cerezo Osaka xin chúc Hùng Dũng mau bình phục chấn thương để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam", fanpage của Cerezo Osaka đưa tin bằng tiếng Việt.

Đội bóng của Văn Lâm chúc Hùng Dũng sớm bình phục

Trước Cerezo Osaka, một đội bóng khác cũng gây ngạc nhiên với người hâm mộ bằng lời chúc tốt đẹp gửi tới Hùng Dũng. Đó là Tottenham, đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh của Vương quốc Anh. Trong thời gian gần đây, việc các đội bóng lớn quan tâm đến bóng đá Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng là niềm vinh dự lớn.

Quay trở lại với Văn Lâm, dự kiến anh sẽ bắt chuyến bay sang Nhật Bản vào ngày 1/4. Trước đó, anh đã hoàn tất việc xin visa và những giấy tờ liên quan. Văn Lâm sẽ trải qua 14 ngày cách ly theo quy định của Chính phủ Nhật Bản. Sau khi hết cách ly và có kết quả âm tính với Covid-19, Văn Lâm có thể hội quân cùng Cerezo Osaka.

Hiện tại, Cerezo Osaka cùng các CLB tại J.League 1 đang tạm nghỉ, nhường chỗ cho đội tuyển Nhật Bản tập trung thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?