Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Fox Sport “đặt cửa” cho Việt Nam ở đại chiến Malaysia

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 10/10 tới, chuyên gia của trang Fox Sports là Gabriel Tan đã có những nhận định về trận đại chiến này.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia ở trận đấu thuộc khuôn khổ diễn ra vào ngày 10/10 tới. Trước thềm màn so tài nói trên, chuyên gia Gabriel Tan  của trang Fox Sprots – người thường xuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á đã có những nhận định của mình.

Theo đó, chuyên gia này chia sẻ: “Cả  và Malaysia không xa lạ gì nhau, với gần đây nhất là chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi sau 2 lượt trận để mang về chức vô địch khu vực.

Tuy nhiên, tính chất của trận đấu bảng ở VL World Cup 2022 sẽ rất khác. Malaysia đang khởi đầu không đến nỗi nào, khi thắng kịch tính trước Indonesia, và suýt có điểm khi đối đầu UAE. HLV Tan Cheng Hoe và các học trò trình diễn một lối đá rất khó chịu và không dễ để bắt bài”.

Chuyên gia Fox Sports dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước Malaysia

Mặc dù đánh giá cao Malaysia song chuyên gia này cũng khẳng định Việt Nam sẽ là đội giành chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới.

“ Với những cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu, ông Park sẽ biết cách làm cho ‘Những ngôi sao Vàng’ trở nên mạnh mẽ.

Cần biết, Malaysia đang khủng hoảng nhân sự với 5 trụ cột dính chấn thương trước khi đến Hà Nội. Công với việc mới chỉ thua 1/6 lần tiếp đón đối phương, cơ hội để ĐT Việt Nam thắng lợi ở cuộc chạm trán tới là không nhỏ”.

Theo chuyên gia này, Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?