Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyện “mẹ chồng - nàng dâu” nhà Ronaldo đã sáng tỏ

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 11:13
5/5 của 2 đánh giá
Sau những nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt giữa mẹ ruột Cristiano Ronaldo – bà Dolores Aveiro và cô bồ xinh đẹp của CR7 là Georgina Rodriguez thì mới đây đích thân bà Aveiro đã lên tiếng phủ nhận.

Bà Dolores Aveiro nổi tiếng là bà mẹ chống khó tính khi từng có nhiều lần công khai chuyện không vừa lòng với những người yêu cũ của Ronaldo. Mẹ ruột của tiền đạo hiện đang thi đấu cho Juventus đã từng tác động trực tiếp khiến cuộc tình kéo dài hơn 5 năm của CR7 và cô nàng Irina Shayk bị tan vỡ.

Cho đến khi Ronaldo công khai mối quan hệ với Georgina Rodriguez, người tình được xem là người vừa lòng bà Aveiro nhất. Ngoài việc luôn trò chuyện vui vẻ với nhau trong các cuộc đi du lịch cùng gia đình thì cả hai cũng cùng nhau chăm sóc những đứa con của Ronaldo. Aveiro yêu thích Georgina Rodriguez nhất ở khoản biết chăm lo cho gia đình thay vì theo đuổi những thứ xa hoa.

Georgina Rodriguez rất được lòng mẹ của Ronaldo

Tuy nhiên truyền thông Bồ Đào Nha mới đây lại đặt ra nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt giữa mẹ ruột Cristiano Ronaldo – bà Dolores Aveiro và cô bồ xinh đẹp của CR7 là Georgina Rodriguez.

Theo đó bà Aveiro đã hủy kết bạn với nàng dâu tương lai mà không một lời giải thích. Điều này khiến cho nhiều người tin rằng mối quan hệ của hai người đang có những dấu hiệu rạn nứt.

Tuy nhiên mới đây bà Dolores Aveiro đã nhờ tài khoản của cô con gái Katia Aveiro đăng tải một bài viết ngắn giải thích sự tranh cãi hiện nay và vì sao bà hủy theo dõi cô con dâu tương lai. Bà Aveiro cho rằng đó chỉ là hiểu nhầm và trên hết bà đã vô ý bấm nhầm nút hủy kết bạn với Georgina Rodriguez cùng với nhiều người khác.

Mẹ Ronaldo phủ nhận tin đồn có mâu thuẫn với con dâu tương lai

Vì vậy mẹ Ronaldo mong rằng truyền thông đừng cố gắng thêu dệt mọi chuyện bởi vì mối quan hệ giữa bà và con dâu tương lai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Trong thời gian bà Dolores Aveiro bị đột quỵ phải nhập viện cách đây hơn 2 tháng, Georgina Rodriguez đã chăm lo rất nhiều cho mẹ chồng tương lai. Những việc làm này của người đẹp sinh năm 1994 ghi thêm điểm trong mắt Aveiro – người đã từng dành rất nhiều lời khen cho bạn gái của con trai trước truyền thông.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?