Bạn muốn tắt quảng cáo?

M.U chuyển nhượng thất bại, fan hò nhau thuê máy bay phản đối Ed Woodward

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang có phong độ bất ổn ở 2 trận đấu vừa qua tại ngoại hạng Anh. Lý do chính dẫn tới điều đó là bởi sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự – nơi mà Quỷ đỏ đã loay hoay đi tìm sự bổ sung trong suốt mùa hè song thất bại. Chính vì điều đó mà các cổ động viên Man United đang có ý định thuê máy bay để phản đối Ed Woodward

Tham khảo thêm: 

Ed Woodward là người chịu trách nhiệm chính ở các thương vụ chuyển nhượng của Man United. Mùa hè năm nay, ông chỉ có thể mang về sân Old Trafford 3 tân binh, trong đó Fred là cái tên đáng chú ý nhất.

Những mục tiêu nơi hàng phòng ngự đều không được Woodward thực hiện và thương lượng thành công với các đội bóng chủ quản. Chính điều này đang khiến cho HLV Jose Mourinho hết sức đau đầu khi chứng kiến các sai lầm liên tiếp ở hệ thống phòng ngự của CLB, đặc biệt ở trận thua 2-3 trước Brighton vào cuối tuần qua.

Woodward có một kỳ chuyển nhượng thất bại

Chính vì lẽ đó, các cổ động viên Quỷ đỏ đang có ý định thuê một chiếc máy bay chở theo thông điệp mà họ mong muốn, đó là: Ed Out, LUHG (Ed hãy ra đi, yêu Man United và ghét Glazers).

Được biết, hình ảnh này nhiều khả năng sẽ xuất hiện khi Man United tới làm khách trên sân Turf Moor của Burnley ở trận đấu tại vòng 4 diễn ra vào ngày 2/9. Đây không phải là lần đầu tiên mà các cổ động viên Quỷ đỏ thực hiện điều này.

Vào tháng 3/2014, họ cũng đã thuê một chiếc máy bay chở theo thông điệp “Wrong one – Moyes out” nhằm kêu gọi HLV David Moyes hãy rời khỏi CLB sau thành tích bết bát ở mùa giải đó.

Và ông đang khiến HLV Mourinho gặp muôn vàn khó khăn

Ngay cả những huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford cũng không thể hài lòng vào chính sách chuyển nhượng mà CLB thực hiện trong mùa hè vừa qua. Chia sẻ trước báo giới, Gary Neville cho biết: “Thật là đau đớn khi chứng kiến mùa hè ảm đạm như vậy. Mục tiêu của Mourinho là các trung vệ nhưng Woodward đã không thể mang về bất cứ cái tên nào”.

Man United đang nỗ lực tuyển một giám đốc về – người sẽ phụ trách chính sách chuyển nhượng của CLB trong tương lai.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?