Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park bật mí chuyện tương lai, mang tin vui cực lớn tới người hâm mộ

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiêt lộ với báo giới mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của bản thân, qua đó mang tới tin vui rất lớn với các cổ động viên Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, quá trình gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Dù đại diện cả 2 phía đều khẳng định quá trình thương thảo vẫn đang diễn ra thuận lợi nhưng trên thực tế, vẫn chưa có thỏa thuận cụ thể nào đi đến được thống nhất.

Mới đây, chia sẻ với tờ Sports Seou (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã mang tới thông tin rất vui cho các cổ động viên Việt Nam khi khẳng định:

“Tháng 10, chúng tôi sẽ đàm phán trở lại. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi muốn nói nhiều về Việt Nam và mục tiêu của tôi hơn những điều này. Điều quan trọng hơn cả là những kế hoạch mang tính xây dựng và đặt ra một mục tiêu thực tế.

Nhiều người bảo tôi hãy ra đi khi còn đang được ngợi khen. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình chẳng còn gì để làm ở đây. Tôi cũng không nghĩ rằng tuyển Việt Nam đã thành công ở mọi đấu trường. AFF Cup là chức vô địch duy nhất của tôi”.

Thầy Park khẳng định muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Với chia sẻ trên, có thể thấy HLV Park Hang Seo vẫn muốn cam kết tương lai lâu dài cùng bóng đá Việt Nam thay vì ra đi sau những chiến tích vừa qua. Rõ ràng, danh hiệu vô địch tại AFF Cup 2018 chưa thể làm thỏa mãn vị chiến lược gia này.

“Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu. Nhưng tôi nghĩ sẽ là thiếu trách nhiệm nếu ra đi vào lúc này. Tôi biết ơn Việt Nam và có một dự cảm mạnh mẽ về những mục tiêu kế tiếp. Vì thế, tôi sẽ cố gắng nối lại đàm phán sớm” – thầy Park nhấn mạnh.

Trước mắt HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ là 2 cuộc chạm trán với Malaysia cùng Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 10/10 và 15/10.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?