Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem trực tiếp Hà Nội vs April 25 chung kết AFC Cup liên khu vực ở đâu?

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Hà Nội vs April 25 ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/9, trên sân vận động Hàng Đẫy. Bóng Đá 365 sẽ gửi tới khán giả những kênh phát sóng trực tiếp cho trận đấu này.

Ở Việt Nam, không có đài nào sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp AFC Cup 2019. Để phục vụ người hâm mộ Việt Nam theo dõi trận đấu giữa nhà vô địch V-League và đại diện của CHDCND Triều Tiên, Bóng Đá 365 sẽ phát sóng trực tiếp qua Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu  trên kênh Fox Sports.

Hà Nội đang hướng đến cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay sau khi đăng quang sớm trước 2 vòng ở V-League 2019. Đội bóng Thủ đô hiện còn 2 mặt trận để hướng đến đó là cúp Quốc gia và AFC Cup.

Khán giả có thể theo dõi trận đấu qua tructuyenbongda.info

Hà Nội sẽ được đá trên sân nhà ở trận lượt đi, đây sẽ là lợi thế lớn cho đại diện của Việt Nam. Bởi họ sẽ có được tâm lý thi đấu và những toan tính trước đối thủ.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể tự tin trước đối thủ khi cả đội đang duy trì một phong độ cao, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải. Hà Nội đang có mạch 21 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó họ đã có 15 trận thắng và hòa 6 trận.

Hà Nội FC tiếp đón April 25 trên sân nhà

Trong khi đó do giải VĐQG Triều Tiên không được phát sóng trên truyền hình và chỉ được biết kết quả sau khi trận đấu đã kết thúc. Vì vậy sức mạnh của April 25 chỉ được biết đến khi họ luôn là khách quen ở AFC Cup trong 3 mùa vừa qua.

Các vị khách đều là các quân nhân đá bóng. Thế nên tính kỷ luật của họ là điều không phải bàn cãi. April 25 cũng sở hữu nền tảng thể lực rất tốt và là thế lực số một của bóng đá Triều Tiên trong nhiều năm qua.

Trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 liên khu vực giữa Hà Nội FC vs April 25 diễn ra vào lúc 19h ngày 25/9, trên sân vận động Hàng Đẫy.

Bóng Đá 365 sẽ phát sóng trực tiếp qua   Mời khán giả chú ý đón xem!

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?