Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội lên tiếng về trường hợp của Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 13:46
2.6/5 của 7 đánh giá
Trước nhiều luồng thông tin trái chiều trên truyền thông, mới đây, CLB Hà Nội đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của đội bóng về câu chuyện xoay quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Suốt tuần qua, tương lai của tại là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các mặt báo cũng như diễn đàn bóng đá. Rất nhiều tranh luận nổ ra từ những người ngoài cuộc về việc Văn Hậu có nên ở lại Hà Lan hay không.

Dù tương lai của hậu vệ người Thái Bình chỉ được chốt sau buổi làm việc của đại diện và SC Heerenveen vào tuần tới, song

Mới đây, đội bóng thủ đô đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về trường hợp của Văn Hậu. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T cho biết Hà Nội hoàn toàn ủng hộ cầu thủ “con cưng” thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp như giải VĐQG Hà Lan:

“Hà Nội xác định việc Hậu được ở lại Hà Lan thi đấu không chỉ là tấm gương để các cầu thủ trẻ khác tại Việt Nam cố gắng phấn đấu mà còn là niềm vinh dự cho bóng đá nước nhà. Đội bóng sẵn sàng hy sinh và mong muốn Hậu được tiếp tục thi đấu tại Hà Lan”.

Hà Nội sẵn sàng "hy sinh" để Văn Hậu chơi bóng tại châu Âu

Sở dĩ, ông Trung sử dụng từ “hy sinh” là bởi việc thiếu vắng sự phục vụ của Văn Hậu ở mùa giải trước đã ảnh hưởng khá nhiều đến chuyên môn và thành tích của Hà Nội. Thậm chí, với yêu cầu của là gọi Văn Hậu về đá SEA Games 30, Hà Nội cũng phải bỏ tiền túi để đáp ứng.

Do đó, bất chấp việc Văn Hậu mới chỉ có 4 phút ra sân tại Cúp Quốc gia Hà Lan và thường xuyên bị đẩy xuống đội trẻ thi đấu tại giải dự bị, đội bóng thủ đô vẫn cho rằng tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đủ điều kiện để chơi bóng tại châu Âu.

  • Xem thêm: 

“Văn Hậu là cầu thủ mà Hà Nội cảm thấy phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu từ sức mạnh, thể hình và tư duy chơi bóng. Việc được tập luyện cùng các cầu thủ đẳng cấp cũng như sinh hoạt với chế độ dinh dưỡng bài bản chuyên nghiệp đã giúp Hậu có những tiến bộ vượt bậc”.

Văn Hậu phải ngồi dự bị hầu hết thời gian tại SC Heerenveen

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang chờ phản hồi đến từ SC Heerenveen cho tương lai của mình, trong khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?