Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện cái tên có thể giúp Văn Hậu ở lại Hà Lan

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 09:27
3.4/5 của 10 đánh giá
Nếu Đoàn Văn Hậu vẫn quyết tâm ở lại Hà Lan thay vì trở về Hà Nội FC chinh chiến tại V-league, thì cái tên này có thể giúp tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam tiếp tục thực hiện ước mơ thi đấu tại trời Âu.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh tương lai của được giới truyền thông và NHM quan tâm hơn cả, nhất là khi giải VĐQG Hà Lan đã chính thức khép lại mùa giải 2019-2020 và Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu tại mùa giải này nữa.

Dù là chia sẻ với báo giới hay , Văn Hậu đều một mực khẳng định muốn tiếp tục ở lại Hà Lan thay vì trở về chinh chiến tại giai đoạn lượt về của V-league 2020.

Mới đây, người từng kết nối giúp hậu vệ này sang , Van Bakel đã bất ngờ chia sẻ có thể giúp Văn Hậu ở lại: “Văn Hậu còn tiềm năng rất nhiều. Cậu ấy mới 21 tuổi và có thể thành công ở châu Âu. Đây là cầu thủ có tư duy thi đấu.

Nếu Văn Hậu muốn ở lại, tôi có thể giúp nhưng tôi không phải người đại diện. Tôi không lấy 1 đồng khi đưa Văn Hậu sang đây vì tôi có nhiều mối làm khác”.

Bakel có thể giúp Văn Hậu ở lại Hà Lan

Cựu trung vệ cho biết sẵn sàng kết nối với một đội bóng khác cho Văn Hậu, nhưng những cam kết về điều khoản hợp đồng sẽ là chuyện của  CLB và người đại diện. Vì thường xuyên chơi ở giải dự bị cho đội trẻ Jong Heerenveen nên cầu thủ gốc Thái Bình cũng ít nhiều có các chỉ số thống kê.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào buổi làm việc giữa Hà Nội FC và SC Heerenveen vào cuối tháng 4. Cơ hội của Văn Hậu ở mùa giải thứ 2 là sáng sủa hơn, khi anh được tham gia trọn vẹn chuyến tập huấn mùa hè cũng như có đầy đủ thời gian chuẩn bị với đội bóng. Do đó, phải trở về Việt Nam sẽ là đáng tiếc cho Văn Hậu.

 “Tôi rất vui khi giúp cậu ấy có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu. Đây là cơ hội tốt cho sự nghiệp của Văn Hậu. Nếu trở về, Hậu không phát triển được gì thêm ở V-league. Cậu ấy cần thi đấu, tập luyện ở một môi trường tốt hơn bóng đá Việt Nam”, Bakel nhận định.

Văn Hậu muốn ở lại thi đấu tại châu Âu

Hiện tại, Bakel đang sống tại Hà Lan do không có chuyến bay nào về Việt Nam trong thời gian này. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Bakel ghé qua thăm Văn Hậu và dẫn cầu thủ này đi thưởng thức các món ăn Việt Nam.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?