Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội tiếp tục mất người trước đại chiến Viettel

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 11:05
3.2/5 của 7 đánh giá
Những tổn thất về mặt lực lượng tiếp tục xảy đến với CLB Hà Nội khi vòng đấu sắp tới gặp Viettel họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng.

Thất bại trong cuộc đụng độ Sài Gòn FC ở vòng đấu vừa qua không những đẩy CLB Hà Nội xuống vị trí thứ 6 trên BXH V-League mà còn phải trả một cái giá khá đắt. Theo đó, với việc nhận thẻ vàng ở trận đấu nói trên, hậu vệ Nguyễn Văn Dũng sẽ chính thức vắng mặt tại trận gặp Viettel ở vòng 8 do đã nhận đủ 3 thẻ phạt.

Đây thật sự là một tin không vui đối với những người hâm mộ đội bóng thủ đô. Bởi hiện tại lực lượng của họ đã quá mỏng trên tất cả các tuyến. Không chỉ riêng hệ thống phòng ngự khi vắng những trụ cột Đình Trọng, Duy Mạnh, mà những cái tên khác trên hàng công như Đức Huy, Omar, Quang Hải đều đang gặp vấn đề chưa thể thi đấu.

 Hà Nội FC không có sự phục vụ của hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng tại vòng 8 V-League

Nay với án treo giò của Văn Dũng tại vòng 8, người đang là lựa chọn số 1 của HLV Chu Đình Nghiêm bên hành lang cánh trái sẽ khiến nhà cầm quân 48 tuổi tiếp tục đối mặt với bài toán nhân sự hóc búa.

Thực tế diễn ra cho thấy, nhà đương kim vô địch V-League đang trải qua một trong những mùa khó khăn nhất. Họ chỉ mới thắng 3 trận sau 7 vòng. Điều đáng nói sân nhà Hàng Đẫy, nơi thường xuyên chứng kiến phong độ thăng hoa của các Quang Hải và đồng đội cũng không còn là điểm tựa khi toàn 2 trận đón khách gần đây.

Tiền vệ Quang Hải bị rách cơ háng chưa thể thi đấu

Dù vậy, với việc Viettel cũng đang sa sút phong độ, chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, sẽ là cơ hội tốt để Hà Nội giải tỏa cơn khát chiến thắng. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với 3 lần bất bại trước đây.

Tại vòng 8 V-League, bên cạnh Nguyễn Văn Dũng của Hà Nội còn có 3 cầu thủ khác sẽ phải ngồi ngoài do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, gôm Sỹ Nam (SLNA), Văn Hạnh (CLB Hải Phòng), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?