Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danny Van Bakel tìm phương án B cho Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 08:02
2.7/5 của 180 đánh giá
Theo quan điểm của nhiều chuyên gia, nếu Đoàn Văn Hậu chia tay SC Heerenveen để trở về V-League thi đấu thì đó là bước lùi trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ này. Đây cũng là quan điểm của cựu trung vệ Hà Lan - Danny van Bakel.

Danny van Bakel là cầu nối quan trọng giúp Đoàn Văn Hậu chuyển sang SC Heerenveen chơi bóng. Anh có mối quan hệ tốt ở quê nhà dù anh luôn khẳng định tên tuổi của mình không được nhiều người biết. Hiện tại anh chuyển sang lĩnh vực đầu tư bất động sản tuy nhiên cựu cầu thủ của Thanh Hóa vẫn dành sự quan tâm lớn cho bóng đá, hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ Việt Nam nếu họ đủ khả năng xuất ngoại.

Quay trở lại với Văn Hậu, hợp đồng của cầu thủ gốc Thái Bình với đội bóng Hà Lan đã đáo hạn vào ngày 30/06/2020. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, Heerenveen cũng như phía Hà Nội FC vẫn chưa thông báo chính thức về tương lai của hậu vệ sinh năm 1999. Khúc mắc lớn nhất vào lúc này chính là vấn đề lương 450.000 euro/năm của Hậu.

Danny Van Bakel đang tìm phương án B cho Văn Hậu

Nếu không phải vì yếu tố chuyên môn để Hậu ở lại, cầu thủ này sẽ về khoác áo đội bóng chủ quản ở giai đoạn 2 V-League 2020. Điều này khiến Danny có chút thất vọng.

“Tôi tin SC Heerenveen là nơi tốt nhất cho Văn Hậu. Hy vọng các bên sẽ đi đến một thỏa thuận. Tôi không phải là nhà môi giới hay đại diện cầu thủ nhưng nếu không giúp được vụ này, tôi sẽ cố gắng tìm phương án B cho cậu ấy”, Danny van Bakel chia sẻ.

"SC Heerenveen thích Văn Hậu và cậu ấy cũng muốn ở lại Heerenveen. Tôi nghĩ mùa giải tiếp theo sẽ hứa hẹn, Hậu có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Trở về V.League lúc này, cậu ấy không học thêm được điều gì nữa"

Tương lai của Văn Hậu chưa được xác định dù hợp đồng với SC Heerenveen đã kết thúc

Những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới túi tiền của SC Heerenveen suy nghĩ rất kỹ về việc giữ cầu thủ hay mua bán các cầu thủ để vừa đảm bảo cho đội hình mùa sau, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.’

Theo tiết lộ của tờ Feanonline của Hà Lan, Văn Hậu được xếp vào hàng được ưu ái đặc biệt ở SC Heerenveen. Thay vì được được trả về Hà Nội FC sau ngày 30/6, SC Heerenveen vẫn đang đàm phán nhằm giữ chân hậu vệ sinh năm 1999.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?