Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội và B. Bình Dương dắt tay nhau vào Bán kết AFC Cup

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 12:59
5/5 của 1 đánh giá

Hai đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nôi và Becamex Bình Dương đã xuất sắc vượt qua vòng bảng để cùng nhau bước vào Bán kết AFC Cup 2019.

Xem thêm:

Hôm qua (15/5), lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019 đã diễn ra. Hai đại diện của V-League là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đều có được kết quả tốt và xuất sắc giành tấm vé vào Bán kết khu vực Đông Nam Á.

Ở bảng F, CLB Hà Nội tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Tampines Rovers. Với đội hình chất lượng cùng lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm dễ dàng kiểm soát thế trận.

Hà Nội nhẹ nhàng vượt qua Tampines Rovers để giành ngôi đầu bảng

Thắng lợi 2-0 được ấn định ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng của ngoại binh Oseni và hậu vệ Thành Chung. Với 3 điểm giành được, Hà Nội FC đã vượt qua Tampines Rovers để giành ngôi nhất bảng F, khi cùng có được 13 điểm nhưng có chỉ số phụ tốt hơn.

Ở trận đấu còn lại ở bảng G, Becamex Bình Dương cũng đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ceres-Negros, nhờ pha lập công duy nhất của Wander Luiz ở phút 88. Kết quả này giúp đội bóng đất Thủ đi tiếp với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu thuộc khu vực Đông Nam Á.

Bình Dương có chiến thắng tối thiểu trước Ceres Negros để đi tiếp

Ở bán kết khu vực ASEAN, Hà Nội FC sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ Ceres Negros (Philippines), trong khi B.Bình Dương đối đầu với PSM Makassar (Indonesia). Các trận đấu này sẽ áp dụng luật bàn thắng trên sân khách.

Lịch thi đấu của Hà Nội FC và B.Bình Dương tại bán kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN:

18/6: Ceres Negros vs Hà Nội FC

19/6: PSM vs B.Bình Dương

25/6: Hà Nội FC vs Ceres Negros

26/6: B.Bình Dương vs PSM

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?