Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá phạt tinh quái, Xuân Trường giúp Buriram lội ngược dòng ngoạn mục

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 12:18
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu tối qua, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng ở những phút cuối cùng, giúp Buriram United có thắng lợi quan trọng tại League Cup Thái Lan.

Xem thêm:

Tối qua (15/5), Buriram United đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục 4-1 trước Rayong FC ở vòng 5 Cúp Liên đoàn Thái Lan. Góp công lớn vào chiến thắng này, chính là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Dù chỉ vào sân ở phút 90, thời điểm hai đội đang hòa nhau 1-1, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã ngay lập tức tạo nên sự khác biệt. Phút 108 của hiệp phụ đầu tiên, Xuân Trường có pha dàn xếp đá phạt cực kỳ tinh quái, giúp đồng đội lập công, châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng sau đó.

Pha đá phạt tinh quái của Xuân Trường

Ở tình huống này, các cầu thủ Buriram thể hiện sự ăn ý với pha phối hợp đá phạt rất chính xác. Có thể nói, Xuân Trường cùng các đồng đội đã luyện tập rất kỹ phương án đá phạt này trong các buổi tập.

Nhờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Buriram United lấy lại tinh thần để thừa thắng xông lên. Sau đó, họ liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 111, 116 để giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng khi được Buriram tung vào sân

Sự thể hiện của Xuân Trường trong thời gian gần đây đang được người hâm mộ và truyền thông Thái Lan đánh giá cao. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã “mở tài khoản” tại đội bóng mới bằng 1 siêu phẩm đá phạt, giúp Buriram giành thắng lợi 2-0.

Cầu thủ HAGL thậm chí còn lọt đội hình tiêu biểu của Thai League trong tuần vừa rồi. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, một suất tại King’s Cup 2019 chắc chắn nằm trong tầm tay của Xuân Trường.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?