Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui từ Tuấn Anh

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hồi phục chấn thương gặp phải ở vòng 19 V-League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khả năng cao sẽ có mặt trong đội hình ra sân của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu trước Viettel tại vòng 20.

Tham khảo thêm: 

Câu chuyện chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang là điều được quan tâm bậc nhất tại CLB HAGL vào thời điểm hiện tại, khi vòng 20 V-League đã cận kề. Chàng “Ronaldinho Việt Nam” hiện đang là cái tên không thể thiếu nơi tuyến giữa của đội bóng phố Núi.

Và mới đây, theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận với giới truyền thông, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Đây là lý do để HLV Lee Tae Hoon sử dụng anh trong đội hình của HAGL gặp Viettel trên sân Pleiku vào chiều nay (9/8).

Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại

Ở trận đấu tại vòng 19 khi chạm trán Nam Định, HLV Lee Tae Hoon đã quyết định để Tuấn Anh nghỉ ngơi sau khi cầu thủ này gặp phải một chấn thương ở vòng đấu thứ 18. Đó là trận cầu mà HAGL đả bại Thanh Hóa ngay trên sân khách với tỷ số 3-2.

Lúc này, Tuấn Anh đang cùng với Xuân Trường tạo nên một tuyến giữa đáng xem bậc nhất ở V-League 2019. Hai cầu thủ với lối đá kỹ thuật luôn khiến khán giả ngất ngây mỗi khi họ thể hiện trên sân.

Tuấn Anh sẽ giúp tuyến giữa HAGL trở nên thanh thoát hơn

Không chỉ đón tin tốt từ chấn thương của Tuấn Anh, CLB HAGL còn hưởng thêm niềm vui khi bàn thắng từ cú đá phạt của Xuân Trường vào lưới Thanh Hóa tại vòng 18 được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 9.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?