Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Incheon đã biết thắng trong ngày vắng Công Phượng

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United cuối cùng đã biết mùi chiến thắng sau khi vất vả vượt qua Jeju United ở vòng 14 K-League 2019, trong ngày không có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Xem thêm:

Tối nay (28/5), Incheon United đã chấm dứt chuỗi trận bết bát bằng thắng lợi vất vả 2-1 trước Jeju United ở vòng 14 K-League 2019. Đây là chiến thắng đầu tiên của “Bầy Sếu” sau gần 3 tháng, trải qua 12 trận đấu chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dẫu vậy, cuối cùng chân sút xứ Nghệ cùng các đồng đội cũng được hưởng niềm vui nhờ 2 bàn thắng của Ji Eon-Hak phút 51 và pha đá phạt đền thành công của Lee Woo Hyeok ở phút 83.

Incheon có chiến thắng vất vả trước Jeju trong ngày vắng Công Phượng

Đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của thầy trò tân HLV Yoo Sang-chul. Bước vào chuyến làm khách trước Jeju, Incheon thi đấu lép vế so với đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng vẫn bảo toàn được mảnh lưới cho đến giờ nghỉ giữa giờ.

Bước sang hiệp 2, Incheon bất ngờ có được bàn mở tỉ số sau tình huống phá bẫy việt vị, thoát xuống vượt qua thủ môn Jeju của Ji Eon-Hak, ghi bàn mở tỷ số ở phút 51.

Incheon thi đấu nỗ lực trong hiệp 2 để ghi hai bàn thắng quý giá

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, thế cân bình được lặp lại khi Kim Won-Il chớp thời cơ dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Jeju. Dù trọng tài tham khảo công nghệ VAR nhưng bàn thắng vẫn được tính cho chủ nhà. Dẫu vậy, pha đá phạt đền thành công của Lee Woo Hyeok ở phút 83 đã mang về chiến thắng hết sức cảm xúc cho Incheon.

Không được thi đấu ở trận đấu này, Công Phượng chỉ còn cơ hội ở trận đấu giữa Seongnam và Incheon ở vòng 15 K-League vào ngày 1/6, trước khi sang Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?