Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng bóng trong danh sách thi đấu, Công Phượng vẫn được HLV Incheon khích lệ

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 17:18
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng tiếp tục không nằm trong đội hình Incheon đấu Seongnam tại vòng 15 K-League. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được những lời khích lệ từ tân HLV Yoo Sang-chul.

Xem thêm: 

Cơn khát chiến thắng của đội bóng được mệnh danh là Inter Milan của Hàn Quốc đã được giải tỏa ở vòng đấu trước. Cụ thể, trong ngày Công Phượng không được điền tên vào danh sách thi đấu, Incheon đã đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn, Jeju United với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

Với tinh thần đang lên cao, Incheon quyết tâm giành 3 điểm trước Seongnam ở vòng 15 K-League (17h00 ngày 1/6). Thế nhưng, với những người hâm mộ của Công Phượng, một lần nữa lại không được chứng kiến hình ảnh của chân sút xứ Nghệ trên sân cỏ, bởi HLV Yoo Sang-chul tiếp tục không đăng ký anh trong danh sách đội hình trước trận.

Công Phượng không nằm trong danh sách thi đấu ở 2 trận liên liếp của Incheon

Dù vậy, nỗi buồn của Công Phượng phần nào được an ủi khi tân HLV Incheon đã gửi đến tiền đạo sinh năm 1995 những lời nhắn nhủ rất chân thành: “Tôi vẫn luôn nói với Công Phượng rằng cậu ấy luôn có cơ hội thi đấu nếu cậu ấy thể hiện được sự tiến bộ của mình trong các buổi tập”.

HLV này chia sẻ thêm: “Tôi mong các CĐV hãy ủng hộ thay vì chỉ trích Công Phượng. Nếu Công Phượng không thành công thì khó có cầu thủ Đông Nam Á nào khác có thể làm nên chuyện ở K-League”.

Công Phượng sắp sửa cùng ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại King;s Cup

Lúc này, với 9 điểm sau 14 vòng đấu, Incheon vẫn đang dẫm chân ở vị trí cuối cùng của BXH.

Về phần mình, tạm gác nỗi buồn ở CLB, Công Phượng sẽ sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam trên đất Thái Lan để tham dự giải đấu King’s Cup diễn ra vào hai ngày 5 và 8/6.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?