Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Sài Gòn có HLV mới vào mùa tới

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 16:50
5/5 của 1 đánh giá

Phía CLB Sài Gòn xác nhận, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thay thế HLV Nguyễn Thành Công để dẫn dắt đội chủ sân Thống Nhất ở V-League 2020.

Sau 25 vòng đấu với 33 điểm, Sài Gòn đã chính thức trụ hạng. Ở lượt trận cuối, đội bóng này sẽ tiếp Nam Định trên sân nhà. Đây được coi là trận đấu chia tay HLV Nguyễn Thành Công.

Bởi mới đây CLB Sài Gòn đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc ghế HLV trưởng vào mùa sau.

Theo đó, người thay thế HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt Sài Gòn là HLV kỳ cựu Hoàng Văn Phúc. 

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt CLB Sài Gòn vào mùa tới

Lý do HLV Nguyễn Thành Công chia tay Sài Gòn là vấn đề gia đình. Trong mùa giải này, ông Công cũng đã có lần đề bạt HLV Hoàng Văn Phúc thay thế chính mình khi đội nhà rơi vào khủng hoảng. 

Mùa giải vừa qua, HLV Nguyễn Thành Công cũng đã có một mùa giải hoàn thành nhiệm vụ khi dẫn dắt Sài Gòn.

Đội chủ sân Thống Nhất có thời điểm chơi ấn tượng khi góp mặt ở Top 3 nhưng chuỗi đấu không thành công sau đó đẩy đội bóng này có lúc rơi vào cảnh nguy cơ rớt hạng. 

Dù vậy, sự hồi sinh trong giai đoạn nước rút của mùa giải đã giúp cho Sài Gòn trụ hạng thành công, thậm chí thể cải thiện thứ hạng so với vị trí thứ tám hiện tại nếu giành trọn 3 điểm trước Nam Định ở vòng cuối. 

Với việc được HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt ở mùa giải tới, chắc chắn Sài Gòn sẽ hướng đến những mục tiêu cao hơn. Họ sẽ không chỉ dừng lại ở mục tiêu trụ hạng mà sẽ cải thiện vị trí trên BXH so với mùa này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?