Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyện CLB Hà Nội sắp thay HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng về tin đồn đội bóng thủ đô sẽ thay HLV Chu Đình Nghiêm sau khi mùa giải 2019 kết thúc.

Năm 2019 là một năm đại thắng của CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League, lọt vào trận chung kết AFC Cup liên khu vực, đồng thời còn nguyên cơ hội giành danh hiệu Cúp Quốc Gia.

Dù đã cùng các học trò gặt hái được nhiều thành công trong năm qua nhưng tương lai của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn bị đặt dấu hỏi.

Những ngày gần đây đã xuất hiện tin đồn về việc HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chia tay Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc và người kế nhiệm sẽ là HLV Nguyễn Đức Thắng, cựu HLV CLB Thanh Hóa.

Tuy nhiên trước những đồn đoán trên, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng phủ nhận:

“HLV Chu Đình Nghiêm là người rất quan trọng ở đội bóng và nằm trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi. Chính vì thế thông tin chúng tôi mời HLV Đức Thắng về dẫn dắt Hà Nội là không chính xác”.

GĐĐH CLB Hà Nội đã phủ nhận thông tin thay HLV Chu Đình Nghiêm

HLV Chu Đình Nghiêm là người đã góp công lớn giúp CLB Hà Nội có được thành công như hôm nay.

Ông đã đồng hành cùng đội bóng từ khi mới thành lập (khi đó CLB Hà Nội đá ở giải Hạng Ba), với vai trò làm trợ lý cho HLV Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng và Phan Thanh Hùng. Đến năm 2016, ông chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội.

Với thời gian gắn bó rất lâu cũng như những thành công đã gặt hái được cùng đội bóng thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm có lẽ sẽ tiếp tục được ban lãnh đạo CLB Hà Nội tin tưởng gửi gắm trọng trách thuyền trưởng ở mùa giải tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?