Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Sint-Truidense mua tiền đạo Nhật Bản, đe dọa vị trí của Công Phượng

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

CLB Sint-Truidense mới chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi, Yuma Suzuki từ CLB Kashima Antlers. Điều này sẽ khiến Công Phượng gặp rất nhiều áp lực trong việc cạnh tranh chỗ đứng tại đội bóng nước Bỉ.

Xem thêm: 

Mới đây, trang chủ chính thức của Sint-Truidense thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật Bản, Yuma Suzuk. Phi vụ sẽ hoàn tất sau khi cầu thủ này vượt qua bài kiểm tra ý tế.

Yuma Suzuk sinh ngày 26/4/1996, sỡ hữu chiều cao lý tưởng 1m82. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Kashima Antlers trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Theo thống kê, sau 96 lần ra sân cho CLB của Nhật Bản, Yuma Suzuki đã ghi được 27 bàn thắng.

Sint-Truidense chiêu mộ thêm chân sút Nhật Bản, Yuma Suzuki

Mặc dù chơi khá ấn tượng tại J-League nhưng chân sút này chưa một lần được thi đấu ở các cấp độ của ĐTQG. Cuối tháng 11 năm ngoái, Yuma Suzuk mới lần đầu được gọi lên ĐTQG nhưng không được ra sân.

Phát biểu khi được chuyển tới Sint-Truidense, Yuma Suzuki đã nói: “Tôi là Yuma Suzuki và tôi đến từ CLB đang thi đấu J-League 1- Kashima Antlers. Từ giờ tôi muốn trở thành một phần của STVV bằng cách ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.”

Công Phượng tự tin tập luyện cùng các đồng đội mới

Trong khi đó, giá trị của Yuma Suzuki theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt rơi vào khoảng 2,2 triệu euro, thấp hơn 1 ít so với con số 2,5 triệu euro vào tháng 1 năm nay.

Như vậy, với việc chiêu mộ thêm Yuma Suzuki, số lượng các cầu thủ trên hàng công của Sint-Truidense đã tăng lên con số 7. Điều này sẽ khiến cho việc cạnh tranh suất đá chính của Công Phượng thêm khó khăn hơn.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?