Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Thái Lan tái hiện màn đình chiến của V-League để phản đối quyết định của trọng tài

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Để phản đối trọng tài trong cuộc chạm trán với Buriram ở vòng 23 Thai League, các cầu thủ Trat đã dừng trận đấu.

Tham khảo thêm:

Sau khi tạo nên một vụ ẩu đả hỗn loạn tại chung kết U15 Đông Nam Á, bóng đá Thái Lan lại tiếp tục phải nhận thêm những “vết nhơ” trong mắt bạn bè quốc tế.

Và dù lần này đã không có một trận hỗn chiến này xảy ra nhưng những gì mà CLB của Thái Lan thể hiện cũng xấu xí chẳng kém gì hành động U15 của họ đã làm mấy hôm trước.

Tại vòng 23 Thai League, Buriram United làm khách trên sân của Trat FC. Đội bóng cũ của Xuân Trường đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu này. 

Điều đáng nói là bàn thắng duy nhất của trận đấu lại là bàn thắng gây nên rất nhiều tranh cãi.

Trọng tài đã đưa ra quyết định gây nên nhiều tranh cãi

Cụ thể ở phút 83, Buriram được hưởng quả đá phạt nhanh, ngoại binh Barazite nhận bóng đi vào vòng cấm và thực hiện cú sục bóng trúng cột dọc khung thành Trat.

Tuy nhiên bóng lại đi hướng vào trong khung thành gần vạch vôi, một cầu thủ chủ nhà nhanh chân phá bóng.

Nhưng trọng tài chính đã xác định đó là bàn thắng hợp lệ và chỉ tay về vạch giao bóng giữa sân. Các cầu thủ Trat không đồng tình với quyết định của trọng tài nên phản ứng một cách dữ dội.

Căng thẳng được đẩy lên cao trào khi ban huấn luyện của CLB Trat đã đứng ngoài sân hô hào các cầu thủ không thi đấu nữa khiến trận đấu bị gián đoạn.

Sau một hồi được BTC và tổ trọng tài thuyết phục, các cầu thủ Trat đã cử hai cầu thủ vào giao bóng. Tuy nhiên 2 cầu thủ này chuyền bóng với thái độ hời hợt rồi đá sang phần sân Buriram, các cầu thủ Buriram thấy vậy cũng chuyền lại sang sân của Trat nhưng không ai nhận bóng.

Các cầu thủ của Trat đã tái hiện màn đình chiến của V-League 217
Với sự bất hợp tác của các cầu thủ Trat, Buriram đã phải đưa bóng về sân nhà rồi chuyền qua lại chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên. Khi gần hết giờ, cầu thủ Trat mới chịu tranh bóng nhưng với thái độ thiếu quyết tâm.
 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ chủ nhà vẫn tiếp tục phàn nàn với trọng tài. Trong khi tổ cầm còi và các thành viên Buriram phải nhờ tới sự hộ tống của cảnh sát để ra khỏi sân.

Sự cố này làm chúng ta liên tưởng lại vụ việc đội Long An phản đối quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở V-League 2017.

Chắc chắn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ phải xem xét tình huống này và đưa ra những án phạt nặng với CLB Trat trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?