Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM sẵn sàng thay thế Hà Nội đá cúp Châu Á

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết, TP.Hồ Chí Minh sẽ gia tăng lực lượng, sẵn sàng thay thế Hà Nội chinh chiến tại AFC Cup mùa sau.

Mùa giải 2019 chứng kiến những thành công ngoài mong đợi của TP. Hồ Chí Minh. Từ chỗ vất vả trụ hạng mùa trước, lúc này họ đã chắc chắn đoạt ngôi vị Á quân V-League 2019, mặc cho mùa giải còn 1 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Với việc Hà Nội, đội bóng vô địch V-League năm nay có thể không được dự AFC Cup 2020 do U15 của đội bóng Thủ đô không tham dự 3/4 giải trẻ theo quy định của AFC, cơ hội đó sẽ được trao cho TP.HCM.

TP.HCM sẵn sàng thay thế Hà Nội tại AFC Cup

Nói về cơ hội này, Chủ tịch CLB TP.HCM – ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội bóng sẽ chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, đặc biệt là về lực lượng để có thể chinh chiến nhiều đấu trường vào mùa giải năm sau:

“CLB Hà Nội đang làm đơn kiến nghị lên AFC để mong được châm chước cho vấn đề này. Về luật thì chúng tôi cũng không nắm hết được. Quyết định chính thức phải đợi VFF thông báo vào cuối tháng 11. Dù có đá cúp châu Á hay không thì CLB cũng củng cố lực lượng. So với mùa giải năm ngoái thì thứ hạng năm nay là một sự ngạc nhiên lớn. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị lực lượng và một huấn luyện viên có lối chơi hợp lý đã giúp tập thể đội bóng có sự đoàn kết, mạnh lên rất nhiều”.

Bên cạnh chức Á quân V-League, TP.HCM vẫn còn nguyên cơ hội cạnh trạnh chức vô địch cúp Quốc gia. Vào ngày 27/10 tới, đoàn quân HLV Chung Hae Seon sẽ chạm trán Hà Nội tại vòng bán kết.

Có thể nói, TP.HCM vốn là cái tên không được đánh giá cao ở mùa này. Thế nhưng, họ càng chơi càng hay. Chính tinh thần đoàn kết của các cầu thủ và đấu pháp hợp lý từ HLV Chung Hae Seon đã giúp đội bóng mang tên Bác bay cao tại mùa giải năm nay. Và những gì đạt được là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của TP.HCM.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?