Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và những bom tấn chuyển nhượng có thể diễn ra sau V-League 2019

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2019 sắp khép lại và đây lúc mà những bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ tạo bom tấn cho kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020. Quang Hải là một trong các cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất vào thời điểm này.

Nhiều cầu thủ sẽ xuất ngoại?

Với những thành tích đáng nể của ĐT Việt Nam trong thời gian qua, nhiều cầu thủ đã nhận được sự quan tâm lớn từ các CLB nước ngoài. Hiện tại, đang có thông tin cho rằng Đức Huy sẽ chuyển đến Thái Lan thi đấu cho Chonburi sau khi hợp đồng giữa anh với Hà Nội FC sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Với khoản lương tháng lên đến 300.000 bath (Khoảng 230 triệu đồng) cùng cơ hội thi đấu ở một môi trường mới, chưa biết chừng, ngôi sao này sẽ sang Thai League để hội ngộ người đàn anh Văn Lâm tại đấu trường này.

Ngoài Đức Huy, một cầu thủ khác cũng có khả năng xuất ngoại, đó là Quang Hải. Tờ Siamsport (Thái Lan) khẳng định có ít nhất 2,3 CLB Nhật Bản muốn sở hữu ngôi sao xuất sắc bậc nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Thậm chí, CLB đang chơi tại TBN là Deportivo Alaves cũng ngỏ ý muốn “chiêu mộ” Quang Hải. Vì thế, khả năng anh rời Việt Nam để ra nước ngoài chơi bóng là hoàn toàn có cơ sở.

Quang Hải cùng Đức Huy là những cầu thủ có thể xuất ngoại sau V-League 2019

Nhóm cầu thủ HAGL như Văn Toàn, Minh Vương cũng có thể được cho ra nước ngoài thi đấu bất cứ lúc nào, khi bầu Đức nhận một lời đề nghị hợp lý.

Sức hút từ các tuyển thủ

Kì chuyển nhượng đến không chỉ là lúc các CLB tăng cường sức mạnh mà còn là thời điểm nhiều cầu thủ ra đi tìm kiếm cơ hội mới hoặc thử thách bản thân trong môi trường khác.

Với Sông Lam Nghệ An, 2019 khép lại là lúc họ phải đối mặt với nạn “chảy máu lực lượng”. Theo đó, 2 trụ cột của đội bóng này là Nguyên Mạnh cùng với Hồ Khắc Ngọc được cho là sẽ rời CLB xứ Nghệ để chuyển sang khoác áo Viettel kể từ mùa giải mới.

Trong khi đó, Huy Hùng cũng có thể rời Quảng Nam để tìm kiếm một thử thách khác cho bản thân còn Tuấn Mạnh khả năng cao sẽ gia nhập Đà Nẵng với giá 1.7 tỷ đồng mỗi mùa.

Trong khi Nguyên Mạnh cùng Khắc Ngọc có thể sẽ là những bom tấn chuyển nhượng trong nước

Với Đức Huy, anh không chỉ có được sự quan tâm của Chonburi. CLB TP.HCM đã đánh tiếng với tiền vệ này từ giữa mùa, khi anh có quyền đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác.

Đồng đội của chàng cầu thủ gốc Hải Dương là thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đang bỏ ngỏ chuyện tương lai. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều tại Hà Nội FC khiến cho anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Đó là còn chưa kể, hợp đồng giữa người gác đền quê Thanh Hóa với đại diện thủ đô cũng sẽ chỉ có thời hạn trong một mùa giải.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?