Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Park Hang Seo sinh ra để dành cho bóng đá Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức mới đây đã dành những lời có cánh cho huấn luyện viên Park Hang Seo sau những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày LV Park Hang-seo gật đầu đòng ý dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam và U.23 Việt Nam. Ông không chỉ mang đến những thành tích ấn tượng mà còn thay đổi tầm nhìn, đưa cả một nền bóng đá sang trang mới. HLV Park Hang-seo đến Việt Nam trong bối cảnh nền bóng đá đang rơi vào khủng hoảng, thất bại ở AFF Cup 2016 và bị loại cay đắng ở vòng bảng SEA Games 2017.

Rồi sau đó HLV Park mang đến những thành tích cho bóng đá Việt Nam ở các giải đấu cụ thể, điều lớn lao hơn chính là ông đã thay đổi tư duy và tầm nhìn của cả nền bóng đá qua từng giải đấu. Chỉ trong vòng hơn 2 năm, chúng ta đã đạt được vô số thành tích đáng nể mà ngay cả trong mơ, nhiều cổ động viên cũng không dám nghĩ đến, từ Á quân VCK U23 châu Á, bán kết ASIAD 18, vô địch AFF Cup 2018 hay Top 8 Asian Cup 2019…

Chứng kiến những gì mà thầy Park làm được cho bóng đá Việt Nam, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức đã không giấu nổi cảm xúc. Ông đã lời có cánh cho huấn luyện viên Park Hang Seo sau những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.

“Tôi chỉ có thể thốt lên là: Tuyệt vời, thậm chí là trên cả tuyệt vời. Ông Park như được sinh ra để làm bóng đá Việt Nam vậy. Đây là HLV có một không hai trong lịch sử bóng đá nước nhà.”, bầu Đức chia sẻ.

Bầu Đức dành những lời có cánh cho HLV Park Hang Seo

“Về mặt con người, ông ấy cũng rất chân thành, sống có trước có sau. Sau vòng chung kết U23 châu Á rồi vô địch AFF Cup 2018 và nhiều dịp khác, ông ấy đều tìm gặp tôi để cảm ơn. Tôi thường nói vui rằng Park là người tình cảm, tinh tế chứ không phải kiểu người “qua cầu rút ván”.

“Những lần ông ấy lên thăm Học viện HAGL, chúng tôi thường nói chuyện với nhau rất nhiều xoay quanh bóng đá. Những lời khuyên của ông ấy với cầu thủ HAGL và cầu thủ ở các đội khác đều bổ ích.”

Nói thêm về cảm nhận ban đầu khi gặp HLV Park Hang Seo, bầu Đức không ngại ngần chia sẻ:

“Lần đầu gặp mặt, tôi ấn tượng với con người này. Ông ấy rất ân cần, niềm nở, nhanh nhẹn và thân thiện. Khi tôi đề nghị dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ánh mắt ông ấy toát lên hào khí và một niềm tin mãnh liệt. Qua buổi trò chuyện đầu tiên, tôi thấy ông Park có chung quan điểm và triết lí bóng đá phù hợp với Việt Nam. Tâm đầu ý hợp, tôi nhanh chóng đạt thoả thuận lương bổng trước khi VFF sang ký.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?