Bạn muốn tắt quảng cáo?

Futsal Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Australia

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước Australia trong trận khai mạc giải Futsal Đông Nam Á 2019.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã chính thức bước vào chiến dịch săn vàng tại giải Futsal Đông Nam Á 2019 trên sân nhà. Ở trận đấu đầu tiên, HLV Miguel Rodrigo và học trò đối đầu với đội bóng rất mạnh là Futsal Australia.

Dù phải gặp đối thủ rất mạnh trong trận ra quân nhưng những chàng trai của chúng ta đã thi đấu với sự quyết tâm cao độ.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc trận đấu rất tự tin và đầy hứng khởi.

Chúng ta thi đấu chủ động và cầm nhiều bóng hơn. Hàng loạt cơ hội được tạo ra về phía khung thành của Australia. Và một trong những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút thứ 28, sau tình huống phối hợp đá phạt đẳng cấp, Mạnh Dũng tung cú sút xa uy lực ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng sau những sức ép đội bóng áo đỏ tạo ra về phía khung thành Australia.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có một ngày thi đấu thăng hoa

Bất ngờ nhận bàn thua khiến Australia phải dâng lên tấn công và để lộ sơ hở. Điều này giúp Việt Nam có cơ hội để tận dụng các pha phản công.

Trong một đợt phản công, cầu thủ số 9 của Australia phạm lỗi với Tôn Thất Phi, giúp cho Việt Nam được hưởng quả đá phạt 10m (Australia đã phạm quá 5 lỗi). Trên chấm đá phạt, Nguyễn Minh Trí đã dễ dàng đánh bại thủ môn Australia nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37.

Chiến thắng không chỉ giúp đội tuyển Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số +2 mà còn đi vào lịch sử khi lần đầu tiên Futsal Việt Nam đánh bại Australia tại một giải đấu chính thức.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?