Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP. HCM có thể mất trắng 30 tỷ đồng vì Covid-19

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 06:54
3.9/5 của 5 đánh giá
Dịch Covid-19 khiến bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam thêm một lần nữa đảo lộn, thậm chí là có nguy cơ phải hủy bỏ. Nếu viễn cảnh xấu nhất xảy ra, CLB TP. HCM chắc chắn là đội thiệt hại nặng nề nhất từ đợt dịch mới này.

Vào chiều ngày 31/7, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đã đi đến quyết định chính thức tạm dừng cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Quyết định này của VPF nằm trong dự đoán của nhiều người bởi an toàn sức khỏe cộng đồng trong thời điểm hiện tại vẫn phải được đặt lên hàng đầu.

Trước đó V-League 2020 cũng phải tuyên bố tạm hoãn sau khi vòng 11 kết thúc. Có nhiều ý kiến cho rằng giải đấu nên kết thúc và trao chức vô địch cho để đảm bảo quỹ thời gian cho ĐT Việt Nam và đặc biệt giữ an toàn cho cầu thủ. Tuy vậy VPF vẫn khẳng định sẽ nối lại giải đấu trừ trường hợp bất khả kháng.

CLB TP. HCM trước nguy cơ không thể sử dụng bộ đôi tân binh Ortiz và Ariel trong năm 2020

Chưa thể khẳng định về tương lai của Cúp Quốc gia và V-League 2020 ở thời điểm hiện tại. Tất cả đều phụ thuộc vào diễn biến của dịch bệnh.

Với các đội bóng tham dự V-League 2020, TP.HCM là đội đang “ngồi trên đống lửa” trước viễn cảnh xấu này. Bởi cách đây 2 tuần, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công để hướng tới mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã bỏ ra hơn 1 triệu USD (gần 30 tỉ đồng) để có được chữ ký của hai ngoại binh người Costa Rica là Ortiz và Ariel.

Hiện tại, bộ đôi này vẫn đang được cách ly theo đúng quy định tại TP.HCM và đang chờ ngày để chính thức khoác áo CLB TP.HCM thi đấu ở V-League. Nếu V-League và các giải đấu của có nguy cơ bị hủy bỏ, TP.HCM đứng trước nguy cơ mất tiền toi vì không thể sử dụng bộ đôi người Costa Rica này ở mùa giải năm nay.

CLB TP. HCM chi tiêu rất mạnh tay ở mùa bóng năm nay

Ở mùa bóng năm nay, CLB TP HCM là đội chịu chi nhất với nhiều tham vọng. Tuy nhiên giờ đây tất cả đang có nguy cơ đổ xuống sông xuống biển vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng chắc chắn không muốn V-League 2020 phải kết thúc giữa chừng. Giải đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi vòng đấu tới (thứ 12 và thứ 13) hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, quyết liệt và hấp dẫn giữa các đội đang có cơ hội để đưa mình vào nhóm top 8 đội tranh chức vô địch giai đoạn 2.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?