Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huỳnh Đức và Công Vinh nhận vinh dự lớn từ FIFA

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 19:52
2.5/5 của 46 đánh giá
Huỳnh Đức và Công Vinh là hai trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Mới đây, cả hai danh thủ đã nhận được vinh dự lớn từ liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Liên hệ qua Liên đoàn (VFF), FIFA đã bày tỏ mong muốn rằng hai danh thủ Lê Huỳnh Đức và Lê Công Vinh gửi tặng áo đấu làm từ thiện trong dịp sinh nhật huyền thoại người Brazil - Pele. Đây là vinh dự của cả hai danh thủ Việt Nam.

"Tôi rất vui khi VFF gửi áo đấu và FIFA đưa ra lời đề nghị. Tôi từng thấy làm điều tương tự trước đây nên không khó khăn gì để thực hiện. Hy vọng đây là món quà ý nghĩa cho chương trình", cựu tuyển thủ Lê Công Vinh nói.

Danh thủ Huỳnh Đức và Công Vinh nhận vinh dự từ FIFA

bày tỏ sự trân trọng khi Pele chính là thần tượng một thời của mình. "Nói đến Pele thì không ai không biết ông ấy là vua bóng đá của thế giới. Thời đó, Pele là thần tượng của tôi và đến giờ vẫn vậy. Xong nhiệm vụ được giao, giờ tôi tập trung chống Covid-19", cựu trung phong Lê Huỳnh Đức cho biết.

Hai chiếc áo đấu của hai danh thủ người Việt Nam sẽ được đấu giá từ thiện trong một sự kiện do FIFA tổ chức trong thời gian tới. Đây không chỉ là vinh dự với cá nhân hai danh thủ Huỳnh Đức và Công Vinh, mà còn là vinh dự của bóng đá Việt Nam, khi nhận được sự quan tâm, chú ý từ liên đoàn bóng đá thế giới.

Chiều 29/7, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo cấp cao các liên đoàn châu lục và liên đoàn thành viên xung quanh kế hoạch hoạt động của bóng đá thế giới trong giai đoạn tới. Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đại diện VFF tham dự và đóng góp ý kiến tại cuộc họp.

Bóng đá Việt Nam nhận được gói kích cầu khủng từ FIFA

Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới bóng đá toàn thế giới, chủ tịch FIFA bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ khó khăn với các liên đoàn thành viên. Ông cũng thông báo kết luận của Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Với gói kích cầu siêu khủng này, bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ phần nào khắc phục được sự thâm hụt tài chính do tác động của dịch bệnh.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?