Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP.HCM không bỏ cuộc thương vụ Lee Nguyễn

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:58
4.3/5 của 2 đánh giá
Thương vụ giữa TP.HCM và Lee Nguyễn đã đổ bể một cách đáng tiếc. Tuy nhiên đó chưa phải là dấu chấm hết cho thương vụ này.

Thương vụ giữa TP.HCM và Lee Nguyễn đã chính thức đổ bể. Dù đội á quân V-League đã rất cố gắng và nỗ lực song không thể có được chữ kí của tiền vệ Việt kiều. Điều này khiến truyền thông và người hâm mộ  khá đáng tiếc.

Tuy nhiên đó chưa phải là dấu chấm hết với TP.HCM bởi đội á quân V-League vẫn rất quyết tâm trong việc tìm kiếm chữ kí của tiền vệ Việt Kiều. Hiện tại, TP.HCM vẫn đang trong quá trình làm việc với công ty của Mỹ về thương vụ Lee Nguyễn. Đây là thông tin đã được lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định:

“Chúng tôi đang chờ phản hồi từ đối tác. Bên cạnh đó, CLB cũng phải xem cậu ấy thi đấu thế nào ở Inter Miami để đưa ra các phương án hoặc thay đổi điều khoản hợp đồng”.

TP.HCM vẫn chưa từ bỏ vụ Lee Nguyễn

Ngoài ra chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham cũng từng bật đèn xanh cho TP.HCM trong việc có thể chiêu mộ Lee Nguyễn vào mùa hè. Huyền thoại người Anh đã gợi ý cho đại diện Việt Nam đợi đến tháng 7 sẽ nhả người.

Lee Nguyễn vừa có trận đấu đầu tiên ở giải nhà nghề Mỹ. Anh được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 68 trong trận thua 0-1 trước đội bóng cũ Los Angeles FC hôm 2/3. Một người bạn của tiền vệ Việt Kiều cũng khẳng định thông tin cầu thủ sinh năm 1986 muốn trở lại V-League là có thật.

Để tiếp tục đàm phán, TP.HCM cần xem xét kĩ lưỡng các con số và thời gian thi đấu của Lee Nguyễn. Phong độ và tần suất ra sân của tiền vệ Việt Kiều cũng quyết định khoản tài chính cũng như tương lai của anh nếu về sân Thống Nhất.

TP.HCM sẽ căn cứ vào phong độ của Lee Nguyễn để tiếp tục đàm phán

Về phần mình, TP.HCM sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Lee Nguyễn đã đem về một cựu binh ở giải nhà nghề Mỹ, tiền vệ Lima. Ngoài ra họ còn đem về sân Thống Nhất cựu tiền vệ U20 Hàn Quốc tiền vệ Seo Young-duk.

TP.HCM đang thi đấu ấn tượng tại AFC Cup. Và người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một mùa giải bùng nổ của đội bóng mang tên Bác.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?