Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới Văn Lâm sau khi cản 2 quả penalty

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 10:30
3/5 của 28 đánh giá
Trong khi Đặng Văn Lâm đang mất suất bắt chính ở Thái Lan bởi phong độ không thực sự ổn định thì tại CH Séc, Filip Nguyễn vừa gửi lời thách thức đầy sức nặng tới thủ thành này sau khi mới xuất sắc cản phá 2 quả penalty trong một trận đấu.

Sau khi Văn Lâm mất suất bắt chính ở Thái Lan, rất nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu nhập tịch nhanh cho Filip Nguyễn để anh có thể được HLV Park Hang Seo gọi vào thay thế cho thủ môn gốc Nga trong màu áo tuyển Việt Nam. Bản thân người gác đền này cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được cống hiến cho quê hương.

Mới nhất, Filip Nguyễn vừa gửi lời thách thức đầy sức nặng tới Văn Lâm. Cụ thể, ở trận tứ kết cúp quốc gia CH Séc giữa Slovan Liberec với Slovacko, thủ thành này đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Dù không được HLV tung vào sân ngay từ đầu song Filip Nguyễn tỏa sáng rực rỡ khi được thay thế vào sân với nhiệm vụ bắt penalty khi màn so tài nói trên bước vào loạt đấu súng cân não.

Tại đây, thủ thành mang hai dòng máu Viêt Nam – Slovakia đã trở thành người hùng khi xuất sắc cản phá thành công 2 phả penalty, qua đó giúp đội nhà đánh bại đối phương với tỉ số 4-2 để giành vé vào vòng bán kết giải đấu.

Filip Nguyễn vừa xuất sắc cản phá 2 quả penalty

Với việc góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, CLB của Filip Nguyễn đang đứng trước cơ hội tái hiện thành tích lên ngôi như mùa giải 2014/15. Ngoài ra, màn trình diễn chói sáng mà thủ thành này mới thể hiện còn là lời thách thức tới Văn Lâm cho cuộc chiến trong khung gỗ của tuyển bóng đá nam Việt Nam ở quãng thời gian tới.

Hiện tại, Filip Nguyễn vẫn chưa thể nhập tịch Viêt Nam, dù vậy, quá trình nói trên chỉ là chuyện thời gian. Khi đó, chúng ta sẽ có 2 thủ thành vô cùng chất lượng đủ sức tạo ra sự yên tâm nơi khung gỗ. Lúc này, trong khi Văn Lâm đang chưa có phong độ thực sự ổn định thì một cái tên đáng chú ý khác là Bùi Tiến Dũng lại thường xuyên mắc sai lầm.

Qua đó, gửi lời thách thức đầy sức nặng tới Văn Lâm

Bởi vậy, đang có rất nhiều người lo ngại cho HLV Park Hang Seo trước thềm màn so tài với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 31/3 tới, nhất là sau khi chúng ta mất 2 trung vệ quan trọng là Đình Trọng với Duy Mạnh vì những lý do khác nhau.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?