Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển nữ Việt Nam sẽ dùng chiến thuật nào để đối đầu với Australia?

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 11:06
4.3/5 của 3 đánh giá
Trước trận đấu lượt đi vòng play-off Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung đã có những tiết lộ về chiến thuật đội tuyển nữ Việt Nam sẽ sử dụng trước Australia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử  khi giành vé tới vòng play-off Olympic Tokyo 2022. Những cô gái vàng của chúng ta chỉ còn cách tấm vé dự Olympic 2 trận đấu. Và đó là trận lượt đi, về vòng play-off với đối thủ là đội tuyển nữ Australia.

Đây được dự đoán là một trận đấu rất rất khó khăn với thầy trò HLV Mai Đức Chung bởi chúng ta sẽ phải đối đầu với một trong những, đội tuyển mạnh thuộc top đầu bóng đá châu Á.

Tuyển nữ Việt Nam đã đi vào lịch sử khi giành vé tới vòng play-off Olympic

Đối thủ vượt trội so với chúng ta cả về thể hình, kĩ thuật lẫn vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Ngay cả thành tích đối đầu trong quá khứ các cuộc đối đầu, Australia cũng áp đảo. Việt Nam chưa từng giành được một chiến thắng, thậm chí là một trận hòa chúng ta cũng không có. Và đó đều là những trận thua với tỉ số rất đậm.

Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm cao cùng sự tiến bộ rất lớn trong thời gian gần đây, Việt Nam quyết tâm chơi sòng phẳng trước đối thủ để có được kết quả tốt nhất. Chia sẻ về đấu pháp sẽ sử dụng trong trận đấu tới, HLV Mai Đức Chung cho biết:

“Tôi đánh giá Australia còn mạnh hơn Hàn Quốc nhiều với thứ hạng 7 trên bảng xếp hạng FIFA hiện nay. Đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục chơi phòng ngự chặt chẽ, hạn chế các đợt tấn công dâng cao đội hình, tận dụng thời cơ phản công nhanh rồi nhanh chóng quay về sân nhà.

Được thi đấu với đối thủ mạnh nằm trong Top 10 thế giới cũng là cơ hội để các cầu thủ nữ Việt Nam xác định được vị trí của mình đang ở đâu qua đó để tiếp tục phấn đấu, quan trọng nhất vẫn là tiếp tục cố gắng nỗ lực hết mình mỗi khi thi đấu".

Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công trước Australia

Ngoài ra HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam còn chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của đội trước cuộc đối đầu này:

“Hiện có Thu Thương đau cơ đùi trước, Hồ Thị Quỳnh đau cơ đùi sau, Nguyễn Thị Loan đau cổ chân và Huỳnh Như vẫn tiếp tục đau gối nên phong độ chưa được tốt. Các cầu thủ đang được các bác sĩ theo dõi và vẫn có thể thi đấu".

Tuyển nữ Việt Nam sẽ làm khách tới sân khách vào ngày 6/3 và trở về  đón tiếp đối thủ vào ngày 11/3. 

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?