Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải khiến đàn em “lác mắt” với kỹ thuật cao trong buổi tập

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 10:30
3/5 của 23 đánh giá
Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội – Nguyễn Quang Hải trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội đã thể hiện được trình độ kỹ thuật cực cao trước các cầu thủ U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng trước CLB TP HCM tại trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, CLB Hà Nội đã ngay lập tức quay trở lại với việc tập luyện và vào chiều ngày 4/3 vừa qua, nhà đương kim vô địch V-League đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Vào ngày 6/3 tới đây, V-League sẽ chính thức khai mạc sau chuỗi ngày bị gián đoạn bởi dịch Covid-19 và CLB Hà Nội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của Duy Mạnh sau chấn thương nặng ở trận tranh Siêu cúp quốc gia, tất cả các hảo thủ của đội bóng thủ đô như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết đều góp mặt.

Đáng chú ý nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi ở trong buổi tập vừa rồi, anh đã có những pha xử lý hết sức kỹ thuật trước những người đàn em cùng câu lạc bộ.

Quang Hải thể hiện được kỹ thuật cao trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC

Trong một tình huống bị áp sát, Văn Kiên và Bùi Hoàng Việt Anh được bố trí theo kèm tiền vệ 22 tuổi này, Quang Hải không hề tỏ ra nao núng và bình tĩnh giữ bóng, cầm chân cả hai hậu vệ này và tạo ra được khoảng trống cho đồng đội.

Ở phía ngược lại, Việt Anh cố gắng đuổi theo bóng sau khi bị Quang Hải vặn sườn nhưng không thành công và đành bất lực đứng nhìn một pha phản công đến từ các cầu thủ đối phương. Pha xử lý kỹ thuật này cũng là minh chứng cho thấy Quang Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương cách đây không lâu và đã sẵn sàng cho chiến dịch V-League 2020 sắp tới.

Việt Anh và Văn Kiên "bất lực" trước kỹ thuật của người đàn anh

Việc có được sự trở lại của một trụ cột như Quang Hải trước khi vòng đấu mới diễn ra là một tin vui cho HLV Chu Đình Nghiêm khi Quang Hải luôn là trụ cột trên hàng công của Hà Nội FC ở trong một vài mùa giải trở lại đây.

Không chỉ với riêng CLB Hà Nội, ĐT Việt Nam cũng đang rất cần sự trở lại của những cầu thủ quan trọng như Quang Hải cho các trận đấu sắp tới tại VL World Cup 2022.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?