Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có bạn gái nóng bỏng như này, bảo sao Kyle Walker không thăng hoa trên sân cỏ

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 16:13
5/5 của 1 đánh giá

Annie Kilner là bạn gái của hậu vệ của Man City đã 9 năm và đã sinh cho Walker 3 đứa con. Thế nhưng nữ người mẫu này vẫn quá nóng bỏng và không có dấu hiệu xuống sắc sau 3 lần sinh nở.

Man City vừa có được chiến thắng 2-0 trước Arsenal ngay tại thánh địa Emirates của đội bóng thành London. Đó là một trận đấu mà Kyle Walker đã thi đấu quá hay bên hành lang cánh phải, khiến cho hết Maitland-Niles cho tới Lichsteiner phải khốn đốn mỗi khi phải đối mặt với những pha bứt tốc cháy máy của Walker.

Kyle Walker cùng cô bạn gái lâu năm Annie Kilner của mình

Phía trên khán đài, cô bạn gái lâu năm Annie Kilner của hậu vệ này cũng đã đốt mắt các cổ động viên có mặt tại Emirates với vẻ đẹp mặn mà của mình. Walker nổi tiếng là một người chung thủy, anh đã gắn bó với Kilner tới 9 năm. Cả 2 đã có với nhau 3 đứa con trai là Roman (6 tuổi), Riann (2 tuổi) và Reign (9 tháng tuổi). Cả 2 thậm chí còn đang lên kể hoạch “sản xuất” thêm thiên thần thứ 4 vào cuối năm nay.

Trả lời trên sóng truyền hình, nữ người mẫu này từng nói rằng cô và Walker phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên từ khi cả 2 còn đang ở độ tuổi teen. Cặp đôi này thường xuyên trao cho nhau nhiều lời yêu thương trong mỗi bài phỏng vấn của mình. Walker cũng là mẫu người đàn ông vì gia đình, anh luôn dành thời giản rảnh rỗi bên gia đình nhỏ của mình.

Kilner cũng đã dẫn theo cậu con trai cả đến Nga cổ vũ cho Walker

Ở kỳ World Cup vừa qua, Kilner cũng đã dẫn theo cậu con trai lớn của mình tới Nga để cổ vũ Walker thi đấu. Đây có lẽ là lý do khiến hậu vệ này có thêm động lực và thi đấu xuất sắc, góp phần vào chiến công lọt vào bán kết World Cup 2018 của đội tuyển Anh. Ngoài ra, Kilner cũng luôn là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất giải Ngoại hạng.

Ngắm nhìn một số hình ảnh quyến rũ của Annie Kilner:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?