Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam có ca nghi nhiễm Covid-19 mới, V-League âu lo chờ đợi

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 18:55
4.4/5 của 5 đánh giá
Giải VĐQG V-League có thể phải thay đổi cách thức tổ chức trước thông tin về ca nghi nhiễm Covid-19 mới tại Đà Nẵng, theo thông tin dự kiến của VPF.

Trưa nay (24/7), Bộ Y tế thông báo Việt Nam ghi nhận ca nghi nhiễm Covid-19 mới với trường hợp 1 người đàn ông 57 tuổi tại Đà Nẵng có 3 lần xét nghiệm dương tính. Đây là điều hết sức lo ngại khi mọi hoạt động trong nước mới trở lại bình thường.

Việc ca nghi nhiễm mới xuất hiện tại Đà Nẵng khiến cho bóng đá Việt Nam nói riêng đối mặt nhiều thách thức mới, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động tổ chức cũng như theo dõi thể thao.

SHB Đà Nẵng vừa có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, ngay sau khi có thông tin về ca nghi nhiễm trên, Tổng cục TDTT đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) theo dõi, nắm bắt tình hình để có phản ứng kịp thời.

Cụ thể, một lãnh đạo VPF cho biết tuỳ tình hình diễn biến dịch bệnh, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2020 có thể phải tổ chức trên sân không có khán giả.

“Đây mới là dự kiến còn cụ thể ra sao chúng tôi cần chờ ý kiến của cơ quan chức năng” - lãnh đạo VPF trên cho biết.

Sân Hòa Xuân có thể không được đón khán giả ở vòng 12 V-League

Trong khi đó, trao đổi với báo giới sau chuyến làm khách trước CLB Viettel tại Hàng Đẫy tối qua (23/7), Chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà cho biết, toàn đội vẫn đang ở lại Hà Nội và sẽ bay về Đà Nẵng trong ngày hôm nay.

“Chúng tôi cũng mới được thông báo tin tức trên và vẫn đang chờ các chỉ đạo chính thức từ thành phố. Đà Nẵng có lượng du khách rất đông nên tình hình khá phức tạp”

“Tuy nhiên đây mới là ca nghi nhiễm, có lẽ cần chờ các kết quả cụ thể liên quan, thành phố mới có chỉ đạo. Lúc đó CLB sẽ triển khai các biện pháp cần thiết”- ông Bùi Xuân Hoà cho hay.

Theo ông Bùi Xuân Hoà, trong trường hợp xấu thành phố phải nâng mức cảnh báo, có khả năng trận đấu giữa SHB Đà Nẵng với Hải Phòng ở vòng đấu tới sẽ phải xem xét phương án tổ chức hợp lý, đảm bảo an toàn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?