Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Hà Nội FC, HLV Hàn Quốc thừa nhận Công Phượng mệt mỏi

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 17:26
5/5 của 4 đánh giá
Phát biểu trước trận gặp Hà Nội FC, HLV Chung Hae Song của CLB TPHCM lên tiếng thừa nhận Công Phượng và các đồng đội không có được thể lực tốt nhất.

Tối nay (24/7), CLB TPHCM sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League 2020. Trước trận đại chiến, đại diện đội chủ sân Thống Nhất bày tỏ sự lo ngại về thể lực của các cầu thủ sẽ khiến đội bóng gặp khó khăn.

Theo đó, HLV Chung Hae Song của CLB TPHCM thừa nhận Công Phượng và các đồng đội đang bị quá tải gây ảnh hưởng tới thể lực. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng chân sút xứ Nghệ vẫn sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC.

HLV Chung Hae Seong thừa nhận Công Phượng và đồng đội đang mệt mỏi

Trả lời họp báo, nhà cầm quân 62 tuổi cho biết: "V-League hiện đang đá với mật độ 4 ngày/trận và hai trận gần nhất chúng tôi phải di chuyển trên sân khách. Vì vậy không riêng Công Phượng mà các cầu thủ khác cũng rất mệt mỏi.

“Nhưng mấy trận gần đây Công Phượng chơi tốt và gây nguy hiểm cho đối thủ. Khi gặp các đội mạnh, cậu ấy luôn chơi hay".

Trước đó, HLV Chung Hae Seong từng khẳng định việc Công Phượng ổn định chuyện gia đình giúp anh tập trung hơn vào bóng đá tạo thêm nguồn động lực nên phong độ đang dần tốt lên.

Nhưng vẫn tin Công Phượng sẽ chơi hay trước Hà Nội FC

Cũng trong buổi họp báo chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cũng dành nhiều lời khen chô đối thủ: “Công Phượng là mẫu cầu thủ đá lùi nhưng cần có trung phong chơi càn lướt mới tạo được khoảng trống cho cậu ấy. Ở những trận vừa rồi, khi không có tiền đạo ngoại, Công Phượng chơi thiếu hiệu quả, đặc biệt là trong trận gặp Hà Tĩnh”

“Công Phượng nguy hiểm khi có không gian chơi bóng hay chơi tự do. Ở CLB TP.HCM có nhiều vệ tinh tốt, nên cậu ấy chơi hay hơn khi ở Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng còn có duyên ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi không cần đặt mục tiêu bắt chết Công Phượng. Tôi đánh giá cao sức mạnh tập thể của CLB TPHCM".

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?