Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ Việt Nam chính thức gia nhập DNH Nam Định

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 16:09
3.3/5 của 4 đánh giá
DNH Nam Định đang gặp nhiều khó khăn ở giải đoạn 1 V.League mùa này. Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 vô cùng khắc nghiệt, đội chủ sân Thiên Trường đã chiêu mộ lão tướng 38 tuổi, cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

DNH Nam Định đang gặp nhiều khó khăn ở V.League mùa này. Sau 11 trận đấu đã qua, đội chủ sân Thiên Trường mới có được 10 điểm, tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, và khả năng rất lớn sẽ thuộc nhóm trụ hạng ở giai đoại 2 của giải đấu.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 vô cùng khốc liệt, CLB Nam Định đã chiêu mộ lão tướng Phùng Văn Nhiên nhằm tìm kiếm tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trong lần trở lại này, Phùng Văn Nhiên sẽ mang số áo số 15 và được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của DNH Nam Định trở nên vững vàng hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Phùng Văn Nhiên chính thức gia nhập DNH Nam Định

Phùng Văn Nhiên sinh ra và lớn lên ở Nam Định, anh từng có thời gian ngắn chơi cho đội bóng quê hương trước khi chuyển đến Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2008.

Lão tướng Phùng Văn Nhiên đã thi đấu cho HAGL 6 mùa giải và có không ít kỷ niệm đẹp tại đội bóng phố núi trước khi rời đi vào năm 2015, khi bầu Đức đôn khóa I Học viện HAGL JMG lên thi đấu ở V.League

Chia tay HAGL, Văn Nhiên gia nhập CLB Hải Phòng và gắn bó với đội chủ sân Lạch Tray 3 mùa giải V.League 2015, 2016, 2017 trước khi quyết định giải nghệ.

Năm 2006 Văn Nhiên từng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tại Thái Lan. Tại giải đấu đó, anh cùng đội tuyển Việt Nam có được ngôi Á quân khi thất bại 1-3 trước đội chủ nhà trong trận chung kết.

Tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của Văn Nhiên có lẽ là anh không đóng góp được nhiều cho U23 và tuyển quốc gia, khi ở cùng thời, bóng đá Việt Nam còn nhiều hậu vệ cánh tài năng khác như Đoàn Việt Cường, Huỳnh Quang Thanh...

Phùng Văn Nhiên có kinh nghiệm dày dặn ở V.League

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 38, nhưng với khát khao chơi bóng Phùng Văn Nhiên đã quay trở lại, nỗ lực thể hiện mình để tìm kiếm cơ hội ra sân trong đội hình của DNH Nam Định.

Nếu lấy lại được thể lực vốn có trước đây khi chơi chuyên nghiệp, Văn Nhiên hoàn toàn có thể được HLV Phạm Hồng Phú sử dụng ở giai đoạn lượt về V.League 2020.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?