Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên muốn Nam Định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 10:09
3.2/5 của 18 đánh giá
Bùi Tiến Dũng đang không có được suất bắt chính tại CLB TP.HCM. Cổ động viên CLB Nam Định đang tỏ ra hứng thú với việc đội bóng thành Nam chiêu mộ thủ thành 23 tuổi.

Trên một diễn đàn bóng đá lớn của các CĐV Nam Định, đã xuất hiện một đề tài gây được sự chú ý khá lớn, là đội bóng của họ sẽ chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. "CLB Nam Định sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, tại sao không?", tài khoản facebook Hoàng Mesut tỏ ra hào hứng.

Bài đăng này nhận được lượng tương tác lớn, và có nhiều ý kiến trái chiều.

Cổ động viên Nam Định rất quan tâm đến việc đội bóng có nên mua Bùi Tiến Dũng

Một bộ phận NHM Nam Định ủng hộ ý tưởng này, bởi Bùi Tiến Dũng là một cái tên đã khẳng định được tài năng trong các giải trẻ trước đây. Bên cạnh đó, họ cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ có thể thăng hoa nhờ nhận được sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên thành Nam.

"Cầu thủ nào về Nam Định chơi dưới cái khán đài 30.000 chỗ ngồi thì cũng sẽ chơi tốt thôi. Các bác tin em đi. Chỉ có cái là nhà mình nghèo không giữ được họ khi họ đã thành danh thôi", CĐV có tên Trần Công Sự chia sẻ.

Nhưng có không ít người lại cho rằng CLB Nam Định không nên mua Bùi Tiến Dũng, bởi vì phong độ của thủ môn này đã xuống thấp. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ năng lực của Tiến Dũng. "Nói không, Nam Định không cần người mẫu"; "Trình thì thấp lương cao mua làm gì phí tiền"; "Bùi Tiến Dũng sao bằng được Trần Liêm Điều của Nam Định".

Nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện

Bùi Tiến Dũng đang ở trong những ngày tháng khó khăn nhất của sự nghiệp. Dù đã khoác áo hai đội bóng mạnh của V.League là Hà Nội FC và CLB TP.HCM, nhưng thủ thành sinh năm 1997 chưa khi nào đáp ứng được sự kỳ vọng. Anh chủ yếu ngồi dự bị và chỉ ra sân khi người bắt chính dính chấn thương hoặc bị treo giò.

Năm 2021 sẽ là một năm đầy khó khăn với cựu cầu thủ Thanh Hóa và Hà Nội FC. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đã quá tuổi 23 để tham dự các giải trẻ, anh sẽ phải khẳng định nhiều hơn nữa nếu muốn có một suất lên đội tuyển quốc gia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?