Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng: Một cuộc chia tay không hẹn trước

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 07:48
4.1/5 của 9 đánh giá
Khó khăn của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB TP. HCM sẽ tăng lên gấp bội khi đội bóng mang tên Bác chiêu mộ thêm thủ môn. Đây là tín hiệu có một cuộc chia tay không hẹn trước của thủ thành quốc dân.

Vào tối ngày 20/1, CLB TPHCM bất ngờ thông báo chốt xong bản hợp đồng cùng với thủ thành Nguyễn Anh Tuấn, nâng tổng số người gác đền ở đội bóng này lên con số 4.

Anh Tuấn chỉ là thủ thành chơi ở giải hạng Nhì trong màu áo CLB Gia Định mùa trước. Tuy nhiên anh đã được đội bóng mang tên Bác ký hợp đồng tới 3 năm. Với việc TP.HCM mua thêm thủ môn, điều này chắc chắn sẽ tạo ra một sự cạnh tranh quyết liệt ở vị trí trấn giữ khung thành. Hiện đội bóng Sài thành đang sử dụng 3 thủ môn là Thanh Thắng, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng.

CLB TP. HCM chiêu mộ thêm thủ môn

Trên danh nghĩa thủ thành Bùi Tiến Dũng đang là thủ môn số 2 ở CLB TPHCM nếu nhìn vào danh sách đăng ký trận đấu SHB Đà Nẵng ở ra quân LS V.League 2021. Tuy nhiên để giữ được vị trí số 2 trong khung gỗ của Tiến Dũng giờ đây cũng là cả một sự nỗ lực khi bên cạnh anh còn có Phạm Văn Cường – một thủ môn cũng mưới được đội bóng Thành phố chiêu mộ hồi đầu mùa.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với sự xuất hiện của Anh Tuấn, Bùi Tiến Dũng sẽ có thêm một sự cạnh tranh mới, từ đó mà cơ hội ra sân của anh cũng hẹp dần. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu thủ môn người xứ Thanh có thể tự 'giải cứu' mình bằng cách tìm một bến đỗ mới hay ít nhất tiếp tục chiến đấu để chứng tỏ bản thân như lời hứa hồi đầu mùa.

Cơ hội cho Tiến Dũng lại càng thu hẹp

Nếu chọn phương án ở lại, người hùng Thường Châu sẽ phải chiến đấu gấp 5-10 lần so với thời điểm trước khi Anh Tuấn đến thì mới giữ được vị trí ở CLB TP. HCM. Tất nhiên đó là trong trường hợp Tiến Dũng tập trung 100% vào bóng đá, còn không thì thật khó cho thủ thành quốc dân.

Nếu không làm được những điều kể trên, không bất ngờ nếu có một cuộc chia tay ở CLB TP. HCM. Vào thời điểm hiện tại không dễ để một đội bóng nào đó phá vỡ hợp đồng mà thủ môn người xứ Thanh đã ký cùng đội bóng Sài Thành là không hề nhỏ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?