Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Việt Nam bị tịch thu “vũ khí” gây ồn ào trên sân UAE

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Iraq, các cổ động viên Việt Nam đã bị lực lượng an ninh sân Zayed Sports City tịch thu hàng ngàn chiếc kèn vuvuzela vì quá ồn ào.

Tham khảo thêm:

Dù không được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được tiếp sức bởi một số lượng cổ động viên hùng hậu. Và trong trận ra quân , hàng ngàn cổ động viên Việt Nam đã di chuyển sang UAE để cổ vũ các cầu thủ.

Tất nhiên hành trang sang UAE của những cổ động viên cuồng nhiệt này không thể thiếu những chiếc kèn vuvuzela – món đồ cổ vũ ưa thích ở Việt Nam.

Tuy nhiên các cổ động viên Việt Nam đã không có cơ hội sử dụng món đồ cổ vũ mình yêu thích bởi lực lượng an ninh sân Zayed Sports City tịch thu hàng ngàn chiếc kèn vuvuzela vì quá ồn ào.

Lực lượng an ninh sân Zayed Sports City tịch thu hàng ngàn chiếc kèn vuvuzela của cổ động viên Việt Nam

Dù cho ban tổ chức giải đấu, ban tổ chức sân không ban hành lệnh cấm với vuvuzela nhưng do âm thanh của nó quá ồn ào, gây chói tay và ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ nên lực lượng an ninh sân đã tịch thu.

Và đây không phải lần đầu tiên các cổ động viên Việt Nam gặp rắc rối với những chiếc kèn vuvuzela. Trước hội cổ động Việt Nam đã kêu gọi cấm sử dụng những chiếc kèn ồn ào này trong các trận đấu. Thậm chí ngay cả trung vệ Đình Trọng cũng từng công khai phàn nàn về những tiếng kèn khiến các cầu thủ khó trao đổi thông tin trên sân và làm mất tập trung.

Những chiếc kèn vuvuzela ồn ào đã tạo ra rất nhiều rắc rối

Sự cố với những chiếc kèn vuvuzela trên sân Zayed Sports City sẽ là bài học quý giá cho các cổ động viên Việt Nam. Chúng ta rất yêu mến đội tuyển, chúng ta rất cuồng nhiệt nhưng cũng cần biết cách cổ vũ văn minh và chuyên nghiệp để có thể đem lại sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ trên sân.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?