Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 của Việt Nam lớn cỡ nào nếu vượt qua Thái Lan?

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G, ĐT Việt Nam kết thúc lượt đi với 10 điểm và đang có cơ hội cực lớn để hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3 nếu tiếp tục thắng Thái Lan.

Sau thắng lợi tối thiểu trước ĐT UAE trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm có được sau 4 trận đấu lượt đi của mình. Việc Thái Lan thất bại trước Malaysia khiến đội tuyển xứ Chùa vàng dậm chân tại chỗ với 7 điểm và bị chính Malaysia bám sát với chỉ 1 điểm kém hơn. Còn ĐT UAE sau 2 thất bại liên tiếp trước Việt Nam và Thái Lan vẫn đang chỉ có được 6 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan, đội vừa thua Malaysia ở lượt trước. Đây được coi là “trận đấu sáu điểm” và một chiến thắng có thể đưa đội tuyển Việt Nam tiến gần hơn đến vòng loại cuối cùng.

Việt Nam đang có cơ hội lớn vượt qua vòng loại thứ 2

Mới đây, tờ SMM Sport của Thái Lan còn phân tích rằng, nếu thắng Thái Lan ở trận đấu ngày 19/11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo thậm chí nắm tới 80% cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á:

“Tuyển Việt Nam có thể hài lòng với ba trận thắng liên tiếp. Họ đang nắm lợi thế rất lớn. Nếu giành chiến thắng, khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam lên tới hơn 80%. Hai trận kế tiếp gặp Malaysia và Indonesia không quá khó khăn và nếu vượt qua, họ sẽ không cần tính toán gì ở trận cuối cùng gặp UAE”.

Về lý thuyết, ngay cả Indonesia cũng còn cơ hội đi tiếp nhưng với bốn trận thua ở lượt đi, đội bóng xứ vạn đảo rất khó làm nên điều kỳ diệu. Bốn đội bóng còn lại đều vẫn còn hi vọng cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng, trong đó tuyển Việt Nam có lợi thế lớn nhất.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?