Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có nhà tài trợ mới, Real Madrid sẵn sàng tái xây dựng Santiago Bernabeu

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 16:54
5/5 của 1 đánh giá

Kế hoạch tái xây dựng sân vận động Estadio Santiago Bernabeu của Real Madrid đã tiến thêm một bước quan trọng khi họ vừa kí hợp đồng với một công ty kinh doanh đa quốc gia rất có tầm.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Real vừa kí hợp đồng với Legends, một công ty đa quốc gia hoạt động trên năm châu lục và là người dẫn đầu trong thị trường thể thao mỗi khi “nhúng tay” vào đầu tư các hợp đồng kinh doanh. Được biết, Legends từng làm việc với Atletico Madrid cùng Barcelona tại TBN, ngoài ra còn có Tottenham Hotspur và Manchester City ở ngoại hạng Anh.

Bên cạnh bóng đá, công ty này đã kí hợp đồng trong việc xây dựng sân vận động bóng chày của Yankee cũng như sân AT&T. Họ là đơn vị rất có kinh nghiệm ở lĩnh vực nói trên và đó là lý do khiến cho Legends nhận được sự tin tưởng từ Kền kền trắng.

Real vừa kì hợp đồng với một hợp đồng khủng

Với việc kí hợp đồng cùng công ty đa quốc gia này, Real dự kiến sẽ kiếm được 150 triệu euro mỗi năm từ tiền bán đồ cũng như những thứ liên quan tới sân vận động. Ngoài ra, là 173 triệu euro tiền bản quyền truyền hình và các tiền quảng cáo khác. Thông qua những thống kê này, Real dự kiến sẽ kiếm về được khoảng 525 triệu euro để tái xây dựng sân Bernabeu.

Đây là nguồn thu nhập khổng lồ giúp cho ban lãnh đạo Kền kền trắng có thể tự tin vào việc sẽ sớm hoàn thiện “nhà mới” Santiago Bernabeu. Nếu có sân vận động mới, nơi này hứa hẹn sẽ mang lại khoản thu lớn cho Los Blancos, bao gồm các khu vực như: Khu thương mại, bảo tàng đội bóng hay các công nghệ kĩ thuật hiện đại.

Qua đó sắp giúp họ hiện thực hóa mục tiêu tái xây dựng Bernabeu

Hiện tại, Kền kền trắng đang nằm ngoài top 4 tại , song họ cũng chỉ kém đội dẫn đầu là Barcelona khoảng cách có 4 điểm. Real vừa có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV trưởng Santiago Solari.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?