Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có sai lầm khi Real tin dùng Reguilon và Vinicius Junior ?

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Hai cầu thủ trẻ tài năng của Real Madrid là Reguilon và Vinicius Junior đang là những nhân tố chơi nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng hoàng gia trong những trận đấu gần đây, thế nhưng họ có thực sự hiệu quả khi Los Blancos vẫn liên tiếp phải nhận những trận thua.

Tham khảo thêm:

Hai trận Siêu Kinh Điển thất bại trước Barcelona phản ánh bộ mặt của Real Madrid lúc này, thiếu sức sáng tạo, mờ nhạt trong tấn công và hàng thủ lỏng lẻo. Nhưng trước khi nói đến sự lơ là của bộ tứ vệ, hàng công của Real mới làm người hâm mộ cảm thấy lo lắng hơn cả khi họ ghi được ít bàn thắng hơn, và tận dụng cơ hội cũng kém hơn bất chấp có rất nhiều cơ hội được tạo ra.

Vinicius Junior và Reguilon là hai cái tên nhận được nhiều lời “an ủi” sau 2 trận El Clasico, đơn giản là họ đã chơi tốt, tuy nhiên, trên bảng tỷ số, Real phải nhận 2 số 0 tròn trĩnh. Những pha chuyền bóng, rê dắt, bứt tốc của Vinicius và Reguilon đều không tạo ra được sự khác biệt.

Reguilon và Vinicius chơi cố gắng nhưng không hiệu quả

Cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới là Luka Modric và Toni Kroos cũng không thể cầm nhịp và chèo lái đội bóng trong những trận đấu lớn. Vinicius lẻ loi trên hàng công với những pha đi bóng đơn độc, cũng hoa mỹ nhưng không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm và để Barcelona vượt mặt ở Cúp nhà vua và La Liga.

Mọi thứ có điều gì đó không ổn khi đặt hết niềm tin vào 2 cầu thủ trẻ , người mới 18, người mới  22. Santiago Solari đã phải gọi trở lại Gareth Bale vào đội hình nhưng ai cũng biết tiền vệ người xứ Wales không thể khỏa lấp khoảng trống mênh mông mà CR7 để lại.

Gareth Bale vẫn là một nỗi thất vọng cùng cực

Solari đang cạn kiệt hỏa lực cho hàng công, mùa giải chưa kết thúc và đội hình này vẫn sẽ theo họ đến tháng 5. Trước mắt Real vẫn còn Ajax, và những vòng đấu còn lại tại La Liga cũng chẳng hề dễ dàng. Liệu Solari còn giải pháp nào để cứu cho Real khỏi một mùa bóng thất bại?

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?