Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho: “Rakitic là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới”

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của Man United – Jose Mourinho khẳng định Rakitic là một cầu thủ tài năng tuy nhiên năng lực của anh ấy chưa được thế giới công nhận một cách chính xác.

Tham khảo thêm:

Barcelona tiếp tục có một chiến thắng trước đại kình địch Real Madrid tại La Liga, qua đó cùng cố ngôi đầu bảng với 60 điểm sau 26 vòng đấu. Đáng chú ý ở trận đấu đối đầu với Kền kền trắng vừa qua, cả Messi và Suarez đều im hơi lặng tiếng. Real Madrid đã rút ra nhiều bài học từ trận thua 0-3 tại cúp Nhà vua trước đó ít ngày.

Đã có những tin đồn cho rằng Rakitic muốn ra đi

Barcelona phải nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Ivan Rakitic ở phút 26. Cầy thủ người Croatia có pha lốp bóng vô cùng tinh tế trước khi đánh bại hoàn toàn thủ thành Courtois, ghi bàn thắng duy nhất cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng Rakitic sẽ rời Nou Camp sau khi mùa giải kết thúc. Anh được nhiều CLB săn đón trong đó Inter nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu.

Với việc De Jong sẽ tới Barcelona vào mùa giải năm sau, rất có thể Rakitic sẽ phải cạnh tranh cạnh tranh vị trí với cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, thông tin Rakitic sẽ ra đi chỉ là tin đồn bởi trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Croatia khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Barca và sẽ gắn bó lâu dài với Nou Camp.

Cựu HLV của Man United – Jose Mourinho cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Ivan Rakitic trong trận thắng trước Real Madrid vừa qua. HLV người Bồ Đào Nha không tiếc lời khen dành cho tiền vệ của Barca.

Mourinho đánh giá rất cao khả năng của Rakitic

“Tôi đã rất muốn nói điều này từ rất lâu, với tôi, Rakitic là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới”, Mourinho nói với beIN Sports

“Cậu ấy đã hỗ trợ phòng ngự rất tốt cho Messi, cậu ấy đã chạy cả chục dặm chứ không ít. Cậu ấy là một người kiểm soát rất tuyệt vời, đơn giản nhưng rất hiệu quả”

“Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cậu ấy nên nâng cao khả năng dùng mạng xã hội như Instagram bởi thời điểm này thì đó là điều rất quan trọng, cực kỳ quan trọng. Cậu ấy có thể không giỏi khoản này, nhưng cậu ấy rất giỏi trên sân”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?