Bạn muốn tắt quảng cáo?

Morata vui mừng sau khi lập cú đúp đánh đầu tại La Liga

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Trở lại La Liga trong màu áo Atletico Madrid, Alvaro Morata nhanh chóng trở lại với bản năng săn bàn của mình khi liên tiếp ghi bàn trong những trận gần đây.

Xem thêm:

Alvaro Morata, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đang được cho mượn tại Atletico Madrid, đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất với một cú đúp đánh đầu vào lưới Real Sociedad giúp Atletico thắng 2-0.

Morata tỏa sáng giúp Atletico giành trọn 3 điểm

Morata, cầu thủ gặp vấn đề về phong độ, tinh thần và cũng như “khát” bàn thắng đã về khoác áo Atletico hồi tháng Một và đã ghi bàn đầu tiền trong trận đấu với Villarreal, ghi cú đúp trong vòng chưa đầy 3 phút trong trận đấu với Sociedad.

Sau trận đấu, anh cho biết mình rất hạnh phúc: “Các tiền đạo phần lớn thời gian sẽ bị đánh giá bởi những bàn thắng nhưng trên hết, tôi đã hòa nhập và thích nghi rất nhanh chóng. Tôi rất hạnh phúc bởi vì tôi đã có khoảng thời gian tồi tệ trong quá khứ. Tôi thích nghi nhanh chóng như vậy là nhờ vào sự giúp đỡ của tất cả mọi người trong đội bóng”.

2 bàn thắng của Morata giúp Atletico giữ vững khoảng cách 7 điểm với đội bóng dẫn đầu là Barcelona và HLV trưởng Diego Simeone đã hết lời ca ngợi tiền đạo người Tây Ban Nha.

Morata cũng đã đạt cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp

“Khi kí hợp đồng với một cầu thủ, chúng tôi luôn nhìn ra được mặt tốt của người đó và một số cầu thủ đã thích nghi rất nhanh. Trên cả những bàn thắng, tôi rất hạnh phúc với những việc mà Morata đang làm và cách cậu ấy thích nghi với đội bóng. Cậu ấy không phải là một đứa trẻ và cậu ấy đáp ứng được các điều kiện mà chúng tôi đã đề ra”.

Với 2 bàn thắng có được vào phút 30 và 33, Morata đã có tổng cộng 100 bàn thắng tại các giải VĐQG trong sự nghiệp của mình. Các bàn thắng được ghi trong màu áo của Real Madrid, Juventus, Chelsea và Atletico Madrid.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?